Chủ Nhật, 10/01/2021

Những hành động khiến tiếp viên hàng không cảm mến bạn

Tiếp viên hàng là người tiếp xúc với hành khách nhiều nhất trên các chuyến bay. Mọi nhu cầu của bạn, từ ăn uống, hỏi lịch trình đến vấn đề an toàn đều được tiếp viên hàng không tiếp nhận. Vì phải phụ trách rất nhiều công việc trên chuyến bay nên tiếp viên thường xuyên bị căng thẳng và mệt mỏi. Bằng những hành động nhỏ dưới đây bạn sẽ giúp họ có tinh thần phấn chấn hơn.

Mỉm cười

Mỉm cười là hành tuy nhỏ nhưng lại giúp những người xung quanh bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Vì vậy hãy mỉm cười thật tươi với tiếp viên hàng không khi lên và xuống máy bay hay hỏi thăm một việc gì đó. Chẳng ai muốn làm việc với một hành khách khó chịu cả, nụ cười của bạn sẽ giúp họ có một ngày làm việc thoải mái và hiệu quả hơn.

Khi họ cười hãy mỉm cười lại
Khi họ cười hãy mỉm cười lại

Nói xin chào

Hãy là một người khách lịch sự khi đi máy bay. Khi tiếp viên hàng không chào, bạn hãy đáp lại họ bằng một lời chào, một nụ cười hay hành động gật đầu. Tỏ ra thô lỗ hay phớt lờ khi được chào hỏi sẽ khiến bạn trở thành người ứng xử thiếu văn minh.

Lắng nghe hướng dẫn an toàn

Trước khi bay, bao giờ tiếp viên hàng không cũng hướng dẫn an toàn cho hành khách. Họ làm điều này với mong muốn đảm bảo an toàn cho bạn, vì vậy hãy lắng nghe những lời hướng dẫn đó, dù bạn đã nghe hàng trăm lần đi chăng nữa.

Tháo tai nghe khi nói chuyện

Không chú ý lắng nghe người khác là hành động bất lịch sự trong giao tiếp. Vì vậy, khi tiếp viên hàng không muốn nói chuyện, bạn hãy tháo tai nghe ra và chú ý đến những lời họ nói.

Cách gọi đồ ăn và nước uống

Hãy nói thật kĩ các mong muốn, yêu cầu của mình về đồ ăn, đừng để họ mang đồ ra rồi bạn mới nói rằng mình không dùng được đồ có đá hay bị dị ứng.

Đừng quên nói lời cảm ơn

Phục vụ bạn là một trong những đầu việc của tiếp viên hàng không. Thế nhưng bạn cũng nên nói lời cảm ơn sau khi nhận được sự giúp đỡ tận tình từ phía họ.

Hãy lịch sự tiếp chuyện với tiếp viên hàng không
Hãy lịch sự tiếp chuyện với tiếp viên hàng không

Giữ lối đi gọn gàng

Vì phải phục vụ tất cả hành khách trên chuyến bay nên tiếp viên hàng không thường phải di chuyển rất nhiều. Bạn nên để đồ đạc của mình cẩn thận, gọn gàng, tránh tràn ra lối đi  để tiếp viên không bị vấp té.

Tuân theo sự hướng dẫn của tiếp viên hàng không

Bạn nên nhớ rằng tất cả các hành động của tiếp viên hàng không đều là muốn tốt cho bạn. Vì vậy bạn hãy làm theo sự hướng dẫn của họ một cách nghiêm túc, từ việc thắt dây an toàn, quy định về đồ ăn và thức uống,..

Dù đi máy bay hay bất cứ phương tiện giao thông nào bạn hãy cư xử lịch sự và văn minh. Sự lịch thiệp sẽ giúp bạn được tất cả mọi người xung quanh yêu quý.

Là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế, cùng kinh nghiệm 15 năm phục vụ trong ngành cung cấp vé máy bay, VietAIR luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé máy bay với mức giá rẻ nhất trong thời điểm bạn mong muốn. 

Ngoài ra, các hình thức vé đoàn, vé cho doanh nghiệp hiện cũng đang được VietAIR đẩy mạnh triển khai trong thời gian gần đây. Liên hệ với Hotline: 1900.1796 để được hỗ trợ tư vấn 24/7 nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger