Chủ Nhật, 10/01/2021

Du lịch khám phá Dự Viên Trung Quốc

Nếu bạn đã thỏa sức khám phá một Thượng Hải tráng lệ, sầm uất thì cũng đừng quên khám phá chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc và Dự Viên là một trong những khu vườn như thế. Dự Viên mang một vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. chắc chắn sẽ khiến khách du lịch Trung Quốc thực sự thấy thư thái. Bạn có thể đặt những chiếc vé máy bay giá rẻ để có thể thỏa sức khám phá địa danh tuyệt vời này.

Du lịch khám phá Dự Viên Trung Quốc
Du lịch khám phá Dự Viên Trung Quốc

Giữa những tòa nhà chọc trời lấp lánh của Thượng Hải, Dự Viên là một vùng đất của kiến ​​trúc Trung Hoa truyền thống và một khu vườn cổ điển. Một trong những điểm du lịch phổ biến nhất tại Thượng Hải, Dự Viên có giá trị một chuyến viếng thăm cho các khu vườn và trà đạo, đặc biệt là nếu bạn không có cơ hội để đi đến các thành phố vườn gần đó của Tô Châu và Hàng Châu

Đây là một khu phối hợp giữa nhà cổ và vườn cảnh thời Minh và Thanh lớn và xưa nhất ở Thượng Hải vô cùng êm đềm tĩnh lặng giữa thành phố Thượng Hải. Dự Viên được xây dựng cách đây khoảng 400 năm vào thời nhà Minh do ông Phan Doãn Đoan là tổng đốc tỉnh Tứ Xuyên xây năm 1559 để báo hiếu tặng cha mẹ nên đặt tên là Dự Viên, trong đó “viên” là vườn và “dự” có nghĩa là bình an và sức khỏe.

Dự viên là điểm đến hấp dẫn Trung Quốc
Dự viên là điểm đến hấp dẫn Trung Quốc

Trong khu vườn này từ cây cối đến non bộ đều được bố trí một cách rất hài hòa bên cạnh những suối nước, ao sen, đá tảng và kiến trúc lầu cát đầy nét mỹ thuật Trung Hoa. Dự Viên hiện nay rộng 5 mẫu nhà cửa bên trong xây theo kiểu Tô Châu, có nhiều gian nhà hiện làm nhà cổ bảo tàng bên trong bàn ghế trang trí nội thất còn giữ nguyên thủy cách nay hơn 400 năm.. Riêng về vườn cảnh có 40 địa điểm tham quan được chia ra làm 6 khu vực được bao bọc bởi 5 vòng tường, mỗi khu có kiểu cách bài trí khác nhau khiến khách du lịch nước ngoài không khỏi tò mò, thích thú.

Đến đây không chỉ được tham quan Dự Viên mà ngoài ra du khách còn thấy chợ lớn kéo dài từ khu vực trung tâm và cửa ra vào để vườn, đến vùng ngoại ô của các khu phố địa phương. Ở đây,  tại tất cả các loại vật có thể được tìm thấy, từ dép thêu, "mới" cổ vật, bùa may mắn, giả mạo giấy tiền để đốt cho ma, lọng tổ tiên của bạn và chắc chắn sẽ chọn được cho mình những món đồ ưng ý cho bản thân và người thân với giá cả vô cùng hợp lý.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc chắc hẳn sẽ là điều bạn nên làm ngay bây giờ. Book vé máy bay trực tuyến trên website VietAIR hoặc gọi đến 19001796 để biết thêm chi tiết.

KT.VA

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger