Chủ Nhật, 10/01/2021

Du lịch khám phá thác Cheonjiyeon

Hàn Quốc là đất nước được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều cảnh đẹp, và một trong những thắng cảnh nổi tiếng, một thác đẹp của Hàn Quốc nói chung và đảo Jeju nói riêng là thác Cheonjiyeon. Với độ cao 22 m và rộng 12 m Cheonjiyeon trông càng hùng vĩ hơn. Đặc biệt, dưới chân thác là một hồ nước nhân tạo sâu 20 m và khách du lịch Hàn Quốc có thể thưởng thức được cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây hoặc thậm chí có thể bơi lội dưới hồ nước và cảm nhận sự thoải mái khi đứng dưới dòng thác Cheonjiyeon.

Du lịch khám phá thác Cheonjiyeon
Du lịch khám phá thác Cheonjiyeon

Một chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ đến với thiên đường tình yêu của Hàn Quốc, khách du lịch sẽ có dịp chiêm ngưỡng thác Cheonjiyeon xinh đẹp chảy giữa núi đồi Jeju rậm rạp, xen lẫn màu xanh bạt ngàn của núi rừng, dòng thác trắng xóa chảy xuống con suối tạo nên vẻ đẹp thi vị và hiếm có. Và thác Cheonjiyeon như một bức tranh tuyệt đẹp và hùng vĩ, những dòng nước trắng xoá đổ từ độ cao 22m thẳng xuống hồ nước tự nhiên như những tấm lụa trắng tinh.

Thác nước Cheonjiyeon là điểm cuối của một con suối và để đến được với thác nước, du khách phải mất ước chừng khoảng 5 phút đi bộ qua một con đường dài và nhỏ dọc theo dòng sông xanh.

Thác Cheonjiyeon, theo tiếng Hàn có nghĩa là “đầm nước của thần linh” và có nguồn gốc từ một truyền thuyết kể rằng, vào thời xa xưa, bảy nàng tiên trên trời trong một lần tình cờ đi ngang qua đã bị cảnh sắc nơi đây cuốn hút. Họ liền rẽ mây đáp xuống, vui đùa và tắm rửa trong dòng nước trong trẻo và mát lành này. Từ đó, người dân xung quanh liền gọi nơi này với cái tên Cheonjiyeon và tổ chức lễ hội “Bảy nàng tiên” vào tháng năm hàng năm để gợi nhớ đến truyền thuyết này.

Du lịch khám phá thác Cheonjiyeon
Du lịch khám phá thác Cheonjiyeon

Thác nước này còn nổi tiếng bởi sự đa dạng sinh học của nó với nhiều cây cối mọc tự nhiên và trồng ở đây. Trên đường tới thác nước, khách du lịch nước ngoài sẽ đi qua một cây cầu nhỏ mà ở dưới sông có rất nhiều cá và chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho bạn khi được chiêm ngưỡng cảnh tượng này.

Dưới những tán cây dương và phong tuyệt đẹp có hàng ghế đá dài cho du khách dừng chân nghỉ mệt và tranh thủ làm dáng để vẽ chân dung và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nơi đây cũng là những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ngoài ra, cạnh khu vực thác nước là 3 tảng đá cổ, mọi người thường đến đây cầu nguyện sức khỏe và sự thịnh vượng. Và người dân ở đây cho rằng phong tục chất những hòn đá chồng lên nhau và không được để chúng rơi xuống nhằm cầu sức khoẻ và hạnh phúc cho gia đình của người Hàn Quốc. Đây là một phong tục vô cùng thú vị mà trong tour đi Hàn, bạn đừng quên hoạt động lý thú này nhé!

Chỉ cần một tấm vé máy bay giá rẻ tại VietAIR sẽ đưa bạn đến đất nước với vô vàn cảnh đẹp này. Gọi điện đến tổng đài 19001796 để tham khảo giá vé máy bay cùng nhiều tour du lịch khác nhé.

NTA

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger