Tin tức

Vanilla Air – Thêm một sự lựa chọn mới cho những ai yêu thích du lịch giá rẻ

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Hãng hàng không giá rẻ Vanilla Air, thuộc Tập đoàn ANA Holdings, chủ sở hữu hãng hàng không All Nippon Airways lớn nhất Nhật Bản, chính thức mở đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đài Bắc và Tokyo vào ngày 15 tháng 9 năm 2016. Cùng tìm hiểu với Vietair.com.vn nhé!

Ngập nặng do mưa lớn nhiều chuyến bay tại Tân Sơn Nhất phải hoãn chuyến

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Ngày hôm qua chiều 26/8, tai sân bay Tân Sơn nhất đã xuất hiện 1 cơn mưa lớn kéo dài hơn hai tiếng, gây ngập lụt, hành khách phải di chuyển khó khăn ra sân bay, thậm chí nhiều chuyến bay đã phải hoãn chuyến. Cùng Vietair.com.vn tìm hiểu ngay về vấn đề này thôi nào.

Thị thực điện tử sắp được áp dụng tại Việt Nam

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Nếu bạn là người ghét thủ tục lằng nhằng hoặc hay quên mang theo các loại giấy tờ thì VietAIR đang có một tin vui dành cho bạn đây: VietAIR sắp áp dụng thị thực điện tử cho mọi hành khách.

Điểm qua dịch vụ giải trí trên máy bay của Vietnam Airlines

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Bạn chán ngán những chuyến bay dài đằng đẵng và im ắng? Bạn chán việc ngồi yên lặng hàng giờ liền trên máy bay? Đừng lo, với kho tàng giải trí đa dạng của Vietnam Airlines dành cho các chuyến bay trên 2h bạn sẽ có những giây phút thoải mái và vui vẻ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành tiếp viên của hãng hàng không Vietjet trong năm 2016

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Tiếp viên hàng không là ngành nghề mơ ước của nhiều bạn trẻ hiện nay. Làm nghề này, các bạn sẽ được chu du khắp nơi, hơn nữa mức thu nhập cũng khá cao. Hiện nay, hãng hàng không Vietjet đã bước vào những ngày cuối cùng của khâu nộp hồ sơ đăng kí,các bạn hãy nhanh tay lên nhé!

Chào Rio – Ào ào quà tặng

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Trong những ngày này, cả thể giới đang hướng về thế vận hội thể thao lớn nhất trong năm: Rio 2016. Hòa chung trong không khí tưng bừng đó, VietAIR đã tổ chức một mini game cực chất, chỉ cần đoán đúng là bạn có thể ẵm ngay quà.

Pacific Airlines chính thức tuyển dụng tiếp viên hàng không trong năm 2016

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Nếu bạn là người yêu máy bay, thích vi vu khắp đó đây thì đừng bỏ qua tin tuyển dụng vô cùng hot trong năm 2016: CƠ HỘI TRỞ THÀNH TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG CỦA HÃNG JETSTAR.

Vietnam Airlines đã chính thức tuyển dụng tiếp viên hàng không trong năm 2016

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Bạn luốn có ước mơ chinh phục bầu trời và mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động thì đừng bỏ qua cơ hội ứng tuyển vào Vietnam Airlines. Để đáp ứng nhu cầu nhân lực, hãng hàng không này đã chính thức tuyển dụng tiếp viên hàng không trong năm 2016.

Chỉ 1 hành động Vietnam Airlines đã được báo Hàn hết lời ca ngợi

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Những hành động trên máy bay của các tiếp viên tưởng chừng như rất nhỏ nhặt nhưng thực chất lại phản ánh văn hóa ứng xử của cả 1 quốc gia. Vừa qua hãng hàng không Vietnam Airlines đã có một cử chỉ cao đẹp nhận được sự khen ngợi hết lòng từ báo chí Hàn.

Tip hay dành cho những ai phải quá cảnh tại sân bay

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Những chuyến bay dài thường dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhất là khi những chuyến bay này lại phải quá cảnh tại một nơi nào đó. VietAIR xin được bày cho bạn một số tip hay dùng trong trường hợp lỡ may không được bay thẳng.
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger