Tin tức

Bí quyết vàng cho kì nghỉ hè tại biển thêm hoàn hảo

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Trong những ngày hè nóng bức, không có gì tuyệt vời hơn là một kì được đắm mình trong làn nước trong xanh của biển cả. Nước biển mát lạnh sẽ giúp bạn xóa tan nóng nực. Để kì nghỉ được hoàn hảo và trọn vẹn, bạn nên tham khảo ngay những bí quyết vàng khi đi biển từ VietAIR.

Vietjet tăng cường chuyến bay giúp bạn thỏa sức vi vu

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Mùa hè oi bức đã về, nhu cầu du lịch tăng cao đột biến. Giá vé tăng và khan hiếm, bạn sẽ rất khó để đặt chuyến bay đúng ngày mình cần. Hiểu được điều này, vừa qua, hãng hàng Vietjet Air đã tăng cường hơn 5.700 chuyến bay và 1 triệu vé máy bay mùa cao điểm với chi phí tiết kiệm.

Thực hư vụ việc hành khách bị Pacific Airlines từ chối vận chuyển do chứng minh thư bị mất góc

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Vừa qua, cư dân mạng lại được một phen lao đao về vụ việc hành khách bị hãng hàng không từ chối vận chuyển ngay trước giờ bay. Có rất nhiều ý kiến trái chiều, người cho là đúng, kẻ đánh giá hãng hàng không làm ăn thiếu trách nhiệm. Vậy thực hư của câu chuyện này ra sao?

Thử tài sút bóng cùng VietAIR

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Mùa Euro sắp đến đấy, các fan bóng đá của VietAIRtv có thấy háo hức không nào? Để thỏa nỗi trông mong chờ đến ngày khai mạc Euro, VietAIR có một minigame cực hấp dẫn dành cho các bạn đây, phần quà nhận được cũng không nhỏ chút nào đâu nhé!. Các fan hãy nhanh tay lên nào.

Tham gia góp ý nhận quà liền tay

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Mỗi lời góp ý là một món quà vô giá của khách hàng dành cho VietAIR. Chúng tôi xin tặng 100K khi bạn đóng góp ý kiến của mình để website VietAIR ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu đặt vé của khách hàng gần xa.

Vé máy bay Tp.HCM đi Kuala Lumpur 19k

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Thời điểm khai trương đường bay Kuala Lumpur đang đến gần, cũng chính là lúc Vietjet Air liên tục mở khuyến mãi hấp dẫn chào mừng đường bay mới Tp.HCM đi Kuala Lumpur với giá chỉ 19.000đ

Vé máy bay khuyến mãi hè đi Phú Quốc chỉ 199K 

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Cứ đến 3 ngày cuối tuần là Jestar tung ra rất nhiều vé khuyến mãi hấp dẫn. Tuần này từ 11h ngày hôm nay thứ 6( 13/05) cho đến Chủ nhật ngày 15/05/2016 cho hành trình đi Hồ Chí Minh - Phú Quốc với giá 199k. Hãy nhanh tay đặt vé mãy bay cùng với Vietair.com.vn thôi nào.

Đi máy bay văn hóa đặt ở đâu?

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Máy bay đã trở thành phương tiện hữu ích, không thể thiếu được trong đời sống hiện nay do những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Nhưng nhiều hành khách với hàng động thô lỗ trên máy bay đã và đang ảnh hưởng đến hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Vì sao bạn đỏ mắt vẫn không săn được vé rẻ

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Bạn có phải là một “chiến binh dũng mãnh” trong công cuộc săn vé rẻ hay không? Đã bao giờ bạn trở thành người đứng ngoài lề trong các đợt đi đón bão vé như vậy chưa? Nếu rồi hãy tự kiểm điểm lại bản thân ngay, có thể bạn đang mắc phải các lỗi sơ đẳng dưới đây:

Những mẫu giấy cần phải biết khi đưa trẻ đi cùng máy bay

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Đưa trẻ đi cùng bao giờ cũng khiến bạn phải cẩn thận và để ý nhiều vấn đề hơn, đặc biệt nếu bạn không phải bố mẹ ruột của bé. Cùng Vietair lưu lại một số mẫu giấy tờ sau để không gặp khó khăn trên các chuyến bay nhé!
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger