Thứ Ba, 25/04/2023

Quy định của Pacific Airlines với những hành khách đặc biệt

Pacific Airlines là hãng hàng không giá rẻ được nhiều hành khách yêu thích tại Việt Nam. Để có một chuyến bay thuận lợi và vui vẻ của Pacific Airlines bạn cần nắm chắc các quy định của hãng. Hôm nay VietAIR sẽ giới thiệu cùng bạn quy định của Pacific Airlines với những hành khách đặc biệt như mang thai, trẻ em,...

Xem thêm điều kiện hủy, hoàn vé Pacific Airlines tại:

- Phần 1: https://vietair.com.vn/tin-tuc/dieu-kien-hoan-huy-thay-doi-ve-cua-hang-hang-khong-jetstar-phan-1

- Phần 2: https://vietair.com.vn/tin-tuc/dieu-kien-hoan-huy-thay-doi-ve-cua-hang-hang-khong-jetstar-phan-2

Pacific Airlines có chính sách riêng đối với hành khách đặc biệt
Pacific Airlines có chính sách riêng đối với hành khách đặc biệt

1. Quy định về hành khách là Em bé

Em bé (nghĩa là trẻ em dưới hai 02 tuổi tính vào thời điểm ngày khởi hành) sẽ không phải trả phí khi đi trên các chuyến bay của Pacific Airlines nếu không yêu cầu chỗ ngồi riêng. 1 người lớn chỉ được phép đi kèm tối ta 1 em bé. Trẻ sơ sinh dưới 7 ngày tuổi sẽ không được chuyên chở trên máy bay của Pacific Airlines.

Lưu ý: Pacific Airlines không cung cấp dịch vụ xe nôi cũng như không cho phép sử dụng xe nôi trên chuyến bay. Nôi em bé, xe đẩy em bé phải được làm thủ tục ký gửi.

2. Quy định về hành khách là Trẻ em

Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 14 tuổi (tính vào thời điểm ngày khởi hành) chịu mức phí phục vụ như một Hành khách bình thường

Trẻ em từ 12 tuổi đến 14 tuổi có thể đi máy bay một mình, nếu trẻ em đó đủ khả năng đi lại độc lập. Pacific Airlines yêu cầu cha mẹ hoặc người giám hộ phải ký bản cam kết miễn trừ trách nhiệm của nhà chuyên chở đối với mọi khiếu kiện, mất mát, thiệt hại liên quan đến việc thực hiện chuyến bay của trẻ em đó.

Trẻ em dưới 12 tuổi không được phép thực hiện chuyến bay trừ trường hợp có người lớn trên 15 tuổi đi cùng. Hành khách đi kèm là Hành khách đi bằng vé mua và theo nhận định hợp lý của chúng tôi thì Hành khách đó có thể đi máy bay một cách độc lập và trong trường hợp cần thiết có thể và sẽ trợ giúp, giám sát phù hợp (hoặc cả hai) cho Hành khách cụ thể mà họ đi kèm. Nhìn chung, Pacific Airlines quy định một Hành khách đi kèm hợp lệ là Hành khách ít nhất từ 15 tuổi trở lên.

Xem thêm: đặt vé giá rẻ Vietjet Air

3. Quy định về hành khách đang mang thai

Hành khách đang mang thai có nghĩa vụ phải thông báo chính xác cho nhà chuyên chở về thời gian mang thai của mình khi hành khách tiến hành đặt chỗ tại phòng vé và tại quầy làm thủ tục hàng không. Việc vận chuyển những Hành khách đang mang thai phụ thuộc vào các điều kiện sau:

- Mang thai đến 28 tuần: Nếu hành khách mang thai bình thường và thực hiện chuyến bay trong vòng 28 tuần đầu của thai kỳ, chúng tôi sẽ không yêu cầu xuất trình giấy khám thai. Hành khách sẽ được yêu cầu ký vào Bản tuyên bố giới hạn trách nhiệm tại sân bay.

- Mang thai từ 28 tuần tới 35 tuần: Hành khách có trách nhiệm xuất trình giấy xác nhận của bác sỹ xác nhận rằng Hành khách đó có tình trạng sức khỏe bình thường. Giấy xác nhận này phải có ngày khám không quá 10 ngày so với ngày khởi hành. Hành khách sẽ được yêu cầu ký vào Bản tuyên bố giới hạn trách nhiệm tại sân bay.

- Mang thai từ tuần thứ 36 trở lên: Pacific Airlines Pacific từ chối vận chuyển.

4. Quy định về hành khách khuyết tật, hành khách khiếm thính, khiếm thị

- Quy định về hành khách khuyết tật : Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ xe đẩy, xe nâng khi hành khách yêu cầu tùy thuộc vào năng lực phục vụ của đơn vị phục vụ mặt đất mà Chúng tôi có ký kết hợp đồng tại các đầu sân bay đi và đến của hành khách. Hành khách cần tới liên hệ và đưa ra yêu cầu của mình ngay khi đặt chỗ.

- Hành khách mù/khiếm thị

Hành khách mù/khiếm thị có người đi cùng: Được chấp nhận chuyên chở theo các điều kiện vận chuyển đối với hành khách bình thường.

Hành khách mù/khiếm thị không có người đi cùng: Chỉ được chấp nhận chuyên chở trong trường hợp sau:

Có khả năng tự đi lại, tự ăn uống và có khả năng tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển

Phải có người nhà giúp đỡ tại sân bay xuất phát và sân bay đến trong hành trình.

- Hành khách điếc/khiếm thính:

Hành khách điếc/khiếm thính hoặc có khả năng nghe kém có người đi cùng được chấp nhận chuyên chở như đối với hành khách bình thường.

Hành khách điếc/khiếm thính hoặc có khả năng nghe kém nhưng có khả năng tự đi lại, tự ăn uống, tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển, không có người nhà đi cùng cần phải thông báo cho nhân viên phòng vé, đại lý bán hoặc nhân viên thủ tục tại sân bay để hãng chuyên chở có công tác phục vụ phù hợp.

5. Khách nằm cáng

Chúng tôi có quyền từ chối không chấp nhận chuyên chở các Hành khách bắt buộc phải nằm cáng do không có điều kiện phục vụ.

Để biết thêm về các quy định, điều kiện của hãng hàng không Pacific Airlines quý khách vui lòng cập nhật tại https://vietair.com.vn/tin-tuc

Là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế, cùng kinh nghiệm 15 năm phục vụ trong ngành cung cấp vé máy bay, VietAIR luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé máy bay với mức giá rẻ nhất trong thời điểm bạn mong muốn.
Ngoài ra, các hình thức vé đoàn, vé cho doanh nghiệp hiện cũng đang được VietAIR đẩy mạnh triển khai trong thời gian gần đây. Liên hệ với Hotline: 1900.1796 để được hỗ trợ tư vấn 24/7 nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger