Thứ Ba, 05/04/2022

Đại lý bán vé máy bay tại Hà Nội

Sắp tới tôi phải đặt cho mình tấm vé máy bay đi Sài Gòn thăm người thân trong đó và đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ uy tín chuyên bán vé máy bay tại Hà Nội. Được biết bạn bè và đồng nghiệp của tôi thường xuyên ghé qua VietAIR - đại lý chuyên cung cấp dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ cũng như tổ chức các tour du lịch, làm visa trọn gói, cũng rất tiện lợi phải không. Cõ lẽ tôi cũng sẽ đặt mua cho mình một tấm vé máy bay như ý ở đây.

Vậy tôi nên chọn hãng hàng không nội địa nào cho chuyến đi của mình 

Mua vé máy bay giá rẻ tại VietAIR
Mua vé máy bay giá rẻ tại VietAIR

Hiện nay các hãng hàng không đều có mức giá cạnh tranh nhau cùng với các chương trình thúc đẩy lớn nhằm thu hút số lượng đông đảo du khách tham gia. Hãng Vietnamairlines có giá max hơn một chút song mọi chế độ và dịch vụ đều rất tốt. Ngoài ra bạn có thể chọn vietjet air hoặc Pacific Airlines , các hãng này đều có giá bình dân, các dịch vụ cũng khá ok. Sở dĩ các hãng có giá chêch lệch nhau chủ yếu do chi phí dịch vụ khác nhau nên sẽ có giá khác nhau.

VietAIR- đại lý bán vé máy bay tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay với hệ thống truy cập toàn cầu như Galibeo, Amadeus, Abacus,...cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực săn vé máy bay, du lịch, đến với VietAIR , bạn sẽ thấy hài lòng và yên tâm hơn.

Du khách có nhu cầu mua vé máy bay đi du học, định cư tại nước ngoài, đi lao động tại nước ngoài hay đi du lịch trong nước, chúng tôi đều áp dụng các mức giá ưu đãi nhất.

Với cương vị là đại lý đặt vé máy bay trực tuyến uy tín nhất, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn mọi dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm nhất , đặt lợi ích cao nhất của  quý khách lên hàng đầu.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger