Chủ Nhật, 10/01/2021

Bí quyết vàng cho kì nghỉ hè tại biển thêm hoàn hảo

Trong những ngày hè nóng bức, không có gì tuyệt vời hơn là một kì được đắm mình trong làn nước trong xanh của biển cả. Nước biển mát lạnh sẽ giúp bạn xóa tan nóng nực. Để kì nghỉ được hoàn hảo và trọn vẹn, bạn nên tham khảo ngay những bí quyết vàng khi đi biển từ VietAIR.

Với bí quyết từ VietAIR bạn có thể tung tăng đi biển
Với bí quyết từ VietAIR bạn có thể tung tăng đi biển

Vào mùa hè, nhu cầu đi biển để nghỉ ngơi, du lịch sẽ tăng cao đột biến. Vì vậy giá vé, giá phòng cũng bị đẩy lên cao. Để tiết kiệm chi phí bạn cần lên kế hoạch từ sớm. Việc đặt vé tại các công ty uy tín như VietAir sẽ giúp bạn đặt được hành trình tốt với giá chi phí hợp lý.

Thay vì đến các bãi biển đông người bạn có thể chọn những bãi biển còn hoang sơ, vừa yên tĩnh giá thành lại hợp lý. Việc đặt phòng cũng nên tiến hành sớm để không bị chặt chém. Nếu không có thời gian, bạn nên tìm đến Onetour để có những hành trình thú vị nhất. Phòng ở nên vừa phải, không nên quá xơ xài. Thức ăn cũng phải đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh.

Bạn cần cân nhắc kĩ việc chọn lựa địa điểm du lịch sao cho phù hợp với các thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người già thì nên chọn khu nghỉ cố định, ít di chuyển. Ngoài ra bạn không nên chọn các bãi biển có các môn thể thao hay hoạt động mạo hiểm, tiêu tốn nhiều sức lực.

Về hành lý, bạn nên mang theo vali kéo để tiện di chuyển. Đừng mang theo đồ vật quý giá hay quá nhiều tiền bạc trên người vì có thể bị cướp. bạn có thể sử dụng thẻ hoặc séc du lịch khi cần mua sắm.

Đi biển tất nhiên không thể thiếu các đồ vật cần thiết như: kem chống nắng, mũ rộng vành, dép xỏ ngón, các loại thuốc chữa bệnh đơn giản.

Ngoài ra bạn cần lưu ý các vấn đề sau khi tắm biển:

- Đi nhiều người để khi có sự cố sẽ có người hỗ trợ

- Nếu nhiệt độ nước dưới 18 độ, tuyệt đối không nên tắm. Nên thích nghi với nước từ từ, tránh vừa vận động mệt đã xuống biển tắm ngay.

- Bơi trong vùng biển an toàn

- Không nên xuống nước khi đang đói hoặc quá nó, trước khi tắm biển cũng không nên phơi nắng lâu quá.

- Không đeo trang sức khi đi tắm biển bởi chúng có thể bị sóng đánh trôi mất.

- Khi thấy mệt nên lên bờ ngay lập tức

Với các bí quyết trên, VietAIR chúc bạn sẽ có một kì nghỉ vui vẻ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger