Chủ Nhật, 10/01/2021

Những công việc dễ khiến bạn bị FA cả đời

FA giờ đây đã bị liệt vào “một trong những căn bệnh phổ biến”. Điều này xuất phát từ việc nhiều bạn trẻ hiện nay quá lười yêu hoặc quá bận rộn “sống ảo”. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều người những nghề dưới đây cũng đẩy họ gần với số phận FA hơn.

1. Biên tập viên

Hãy thử nghĩ mà xem, làm biên tập viên sẽ đồng nghĩa với việc suốt ngày bạn phải đầu bù tóc rối, sáng tạo và sáng tạo. Cả ngày mệt nhoài với con chữ như vậy thì lấy đâu ra thời gian để hẹn hò nhỉ? Nhất là khi bạn chỉ quen giao tiếp với chiếc máy tính thay vì thốt nên lời yêu thương bằng lời.

2. Nhân viên chuyển phát

Nhân viên giao hàng
Nhân viên giao hàng

Nhiều người nói rằng làm nhân viên chuyển phát khiến họ chẳng thể yêu đương. Xuyên suốt một ngày, họ phải chạy xe không ngừng nghỉ, dãi dầm nắng mưa, thời gian tiếp xúc với khách hàng chỉ khoảng tầm 5 phút. Chính vì thế thời gian để gặp gỡ hẹn hò gần như là không có.

3. Luật sư

Do đặc thù của nghề nghiệp mà những ai hành nghề luật sư thường rất khó kiếm được người yêu. Vì sao ư? Vì chắc hẳn không ai muốn lấy một người chặt chẽ, cẩn thận, không bỏ sót một tiểu tiết nào và cực kì giỏi “cãi lý”.

4. Nghệ sĩ

Nghệ sĩ thì tâm hồn thường mơ mộng và bay bổng. Điều đó khiến họ thường khó cơ hội hẹn hò và yêu đương.

5. Tiếp viên hàng không

Tiếp viên hàng không
Tiếp viên hàng không

Tiếp viên hàng không là những người có ngoại hình đẹp miễn chê. Thế nhưng việc thường xuyên phải bay đi bay lại giữa các quốc gia, phải chịu áp lực cao từ công việc khiến họ khó cơ hội tìm thấy người bạn đời lý tưởng của mình.

Tìm hiểu thêm về nghề tiếp viên hàng không tại: https://vietair.com.vn/tin-tuc/thu-vi-cach-tuyen-dung-tiep-vien-hang-khong-tren-the-gioi

6. Nhà văn

Tương tự như biên tập viên, nhà văn thường phải dành thời gian cả ngày để viết lách. Ngoài ra công việc khiến họ sống tương đối khép kín, thời gian tiếp xúc với người lạ không nhiều.

7. Lập trình viên, kĩ sư IT

Nỗi khổ của những anh chàng này là có quá ít cơ hội tiếp xúc với con gái. Từ lúc vào đại học cho đến khi đi làm họ rất hiếm được làm việc chung với phái nữ.

8. Đầu bếp

Do suốt ngày nêm nếm nên thân hình của người đầu bếp thường khá phì nhiêu. Ngoài ra do tính chất công việc nên họ suốt ngày làm việc trong bếp, ít cơ cơ hội tiếp xúc với người khác phái. Mặt khác người yêu của họ cũng dễ bị chê là nấu dở tệ.

9. Diễn viên, ca sỹ, người mẫu

Người nổi tiếng thì luôn phải chú ý giữ gìn hình tượng của mình. Việc hẹn hò sẽ khiến số lượng người hâm mộ của họ giảm đi đáng kể.

10. Bác sĩ

Bác sĩ là người luôn bận rộn, ít có thời gian dành cho cuộc sống riêng tư. Hơn thế nữa, do họ có khả năng “soi ra vi trùng” nên đối tượng khác phái sẽ khá dè dặt khi tiếp xúc với họ.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger