Chủ Nhật, 10/01/2021

3 điểm vui chơi về đêm “quên lối về” khi tới Đà Nẵng

Ngắm thành phố về đêm, thưởng thức cà phê vỉa hè hay đến quán bar trên tầng thượng chính là 3 trong số rất nhiều trải nghiệm mà bạn nên thử nếu đi du lịch Đà Nẵng. Sau bữa ăn tối, bạn hãy dành chút thời gian để đến 3 địa điểm này, chắc chắn bạn sẽ khám phá ra được nhiều điều thú vị ở mảnh đất Đà thành nổi tiếng xinh đẹp.

1. “Cộng Cà phê” Đà Nẵng

Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng - Quán
Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng - Quán " cộng cafe "

“Cộng cà phê” nằm trong chuỗi cửa hàng mang phong cách riêng đến từ Hà Nội, quán cà phê này nằm ngay trên đường Bạch Đằng. Quán luôn thu hút khách từ ngày đầu thành lập cho đến tận bây giờ bởi hương vị cũng như phong cách phục vụ không lẫn vào đâu được. Đây cũng là một địa điểm được rất đông các bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích lui tới.

Gói gọn trong khoảng 200 m2 nhưng quán có tầm nhìn khá rộng, bạn có thể ngồi trên tầng và phóng tầm mắt ra xa là cầu Rồng hay cầu sông Hàn. Ngoài thưởng thức cà phê thì bạn còn có thể lựa chọn được nhiều đồ uống khác như cà phê cốt dừa, sữa chua cà phê hay các loại nước hoa quả ép cũng rất lạ miệng.

2. Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel

Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng - Vòng quay mặt trời
Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng - Vòng quay mặt trời

Có chiều cao là 115m lại nằm ngay cầu Trần Thị Lý, vòng quay Mặt trời - Sun Wheel luôn là sự lựa chọn hàng đầu những những du khách đã từng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng . Đây cũng chính là vòng quay nằm trong top 10 của thế giới và là vòng quay lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Vòng quay Mặt trời gồm 64 cabin, mỗi cabin chứa 6 người, tổng sức chứa tới 384 người cho một vòng quay trong thời gian 15 phút. Vé vào cổng là 50 000 đồng/người.

3. Bar Sky36

Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng - Bar Sky
Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng - Bar Sky

Dù mới được khai trương và ra đời muộn hơn hai địa điểm kể trên nhưng lượng khách đến Sky36 không hề kém cạnh chút nào. Đây không chỉ là điểm du lịch Đà Nẵng của nhiều du khách mà nó còn là địa điểm tụ họp quen thuộc của nhiều bạn trẻ Đà thành. Quán nằm trên hai tầng cao nhất của khách sạn Novotel ở con đường Bạch Đằng nhộn nhịp ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Đặc biệt, từ độ cao 166m của Sky36, bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao mà còn có thể thu vào tầm mắt cả cửa biển rộng lớn, dòng sông Hàn thơ mộng hay những dãy núi hùng vĩ. Bar Sky36 có hệ thống thang máy lồng kính hiện đại, mang đến trải nghiệm thích thú cho du khách khi được ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng hiện đại, sắc màu ở những tầm cao khác nhau.

4. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tại đại lý VietAIR

Và bây giờ, để tham gia chuyến du lịch Đà Nẵng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietair.com.vn hoặc đặt tour du lịch giá rẻ ngay tại Onetour.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến số 1900 1796 để được hướng dẫn cách đặt vé máy bay và đặt tour du lịch đơn giản nhất hoặc để được giải đáp bất kì thắc mắc nào của bạn về chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger