Tin tức

Quy định về hành lý ký gửi của Vietjet Air

Ngày cập nhật: 15/12/2022
Nếu bạn muôn mua quà lưu niệ ở nước ngoài thì nhiều khi chỉ có hành lý xách tay là không đủ. Lúc này việc mua thêm hành lý kí gửi là vô cùng cần thiết. Cùng VietAIR tìm hiểu thêm về quy định hành lý kí gửi của Vietjet để mỗi chuyến bay đều là thiên đường nhé!

Mẹo hay giúp bạn sắp xếp hành lý trong vòng vài phút

Ngày cập nhật: 15/12/2022
Đi máy bay rất nhiều người đã gặp phải các vấn đề rắc rối như: đồ vật bên trong bị hư hỏng, tổn hại, thậm chí nhiều đồ còn bị mất trộm. Vậy làm cách nào để có thể tự đảm bảo an toàn cho hành lý của mình? Hãy nghe VietAIR chỉ cách nhé!

Quy định mới về các trường hợp hoàn, đổi vé của Vietnam Airlines

Ngày cập nhật: 27/04/2022
Quy định mới về các trường hợp hoàn, đổi vé của Vietnam Airlines

Kinh nghiệm săn sale mùa giáng sinh đừng bỏ lỡ

Ngày cập nhật: 05/01/2024
Mùa giáng sinh là thời điểm được mong chờ nhiều nhất vào những dịp cuối năm. Nếu bạn đang mong chờ đến ngày săn sale vào dịp này nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm săn sale mùa Noel và cuối năm không nên bỏ lỡ dưới đây cùng VietAIR nhé.

Quy định về suất ăn miễn phí của Vietnam Airlines

Ngày cập nhật: 17/02/2024
Vietnam Airlines có cung cấp suất ăn miễn phí trên máy bay kể cả các chuyến bay nội địa lẫn quốc tế. Tuy nhiên, không phải chuyến bay nào cũng được phục vụ suất ăn này.

Tại sao đi máy bay bị ù tai

Ngày cập nhật: 25/10/2023
Hiện tượng ù tai khi máy bay hạ và cất cánh gây cảm giác khó chịu cho hành khách. Vậy có cách nào để không phải trải qua cảm giác này hay không? Câu trả lời là có và tất cả sẽ được bật mí trong bài viết “Tại sao đi máy bay bị ù tai” dưới đây của VietAIR.

Quy định về việc sử dụng các loại pin dự phòng nguồn sạc khi bay

Ngày cập nhật: 28/10/2023
Mới đây, hãng hàng không Pacific Airlines đã thông báo về chính sách vận chuyển pin dự phòng, nguồn sạc khi bay. Quý khách vui lòng xem kĩ và thực hiện nghiêm túc.

Danh sách các sân bay ở Việt Nam bạn cần biết

Ngày cập nhật: 15/03/2024
Để bay đến địa điểm mình cần, bạn phải nắm rõ sân bay gần khu vực bạn đến tên là gì, mã sân bay như thế nào. Hiện nay, có tất cả 22 sân bay tại Việt Nam: 15 sân bay nội địa, 7 sân bay quốc tế (bay thẳng ra nước ngoài, không qua nối chuyến).

Quy định của Vietnam Airlines khi đưa trẻ sơ sinh và trẻ em đi cùng

Ngày cập nhật: 26/12/2023
Đưa con đi cùng là một việc khá khó khăn với cha mẹ khi đi máy bay. Hãy tưởng tượng mà xem bạn sẽ phải đối mặt với bao vấn đề: cho trẻ ăn gì, bé quấy khóc thì sao… hãy cùng VietAIR tìm hiểu một số quy định của Vietnam Airlines để tránh gặp phải những rắc rối không cần thiết này nhé!

Không khí trên máy bay được lấy từ đâu?

Ngày cập nhật: 30/11/2023
Như bạn đã biết, càng lên cao không khi càng loãng, áp suất tăng mạnh, mặt khác cửa đóng bay thường được đóng kín, không một kẽ hở. Vậy thì hàng chục con người trên máy bay lấy không khí ở đâu để thở trong hàng tiếng đồng hồ? Hôm nay bạn hãy cùng VietAIR tìm hiểu sâu về vấn đề này nhé!
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger