Tin tức

Từ 01/09 bạn có thể đi Đài Loan không cần visa

Ngày cập nhật: 06/12/2023
Nếu bạn đang quan tâm đến đất nước Đài Loan xinh đẹp thì VietAIR có tin mừng cho bạn: Từ 01/09/2022 chính phủ Đài Loan quyết định miễn visa cho người Việt Nam có điều kiện kèm theo.

Vietjet Air thông báo mở bán dịch vụ làm thủ tục check-in ưu tiên

Ngày cập nhật: 24/10/2023
Để giúp hành khách tiến hành thủ tục check-in một cách nhanh chóng, tiện lợi, hãng hàng không Vietjet Air đã mở bán dịch vụ check-kin sớm.

Sân bay Incheon (Hàn Quốc) khai trương nhà ga thứ 2

Ngày cập nhật: 25/04/2023
Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng, tránh ùn tắc, quá tải, Ban quản lý sân bay Incheon (Hàn Quốc) quyết định khai trương nhà ga 2.

Quy định xếp chỗ của hãng hàng không Jestar Pacific

Ngày cập nhật: 26/04/2022
Đi máy bay ai cũng mong chọn được chỗ ngồi vừa ý. Để có một chỗ ngồi thoải mái nhất trên máy bay của hãng hàng không Pacific bạn phải nắm rõ về quy định xếp chỗ của hãng.

Vietnam Airlines ra mắt hạng ghế Phổ thông đặc biệt trên đường bay Nhật Bản

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Vietnam Airlines vừa bổ sung hạng ghế Phổ thông đặc biệt (PTĐB) trên các đường bay giữa Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Tokyo (Nhật Bản) , đồng thời , nâng cấp đồng bộ hạng ghế này trên các đường bay giữa Việt Nam – Úc và Việt Nam – Tây Âu (Pháp, Đức, Anh) .

Tips siêu hay khi đưa trẻ nhỏ đi máy bay cùng

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Đối với các bà mẹ bỉm sữa, mang trẻ nhỏ đi cùng rất mỏi. Có rất nhiều thứ mẹ phải chuẩn bị, có rất nhiều mẹo phải ghi nhớ. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cùng bạn những mẹo cực hay khi đem trẻ nhỏ đi cùng.

Tại sao bạn nên mua vé tại đại lý thay vì tại hãng?

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Nên đặt vé trực tiếp ở hãng hay đặt vé qua đại lý? Đặt vé qua các ứng dụng trên smartphone có tiện hơn? 5 sự thật sau đây sẽ giúp bạn sẽ biết chắc chắn mình nên chọn hình thức mua vé máy bay nào.

Thả sức làm đẹp khi đi máy bay

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Sắc đẹp luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu với mọi cô gái. Để luôn đẹp và rạng ngời trong chuyến du lịch bạn cần chăm sóc làn da của mình trong và sau chuyến bay. Hãy cùng VietAIR tìm hiểu tất cả vấn đề cần phải biết khi đem theo mỹ phẩm nhé!

Tìm hiểu các dịch vụ đặc biệt của hãng hàng không Vietjet

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Nhằm giúp các hành khách có một chuyến bay thuận lợi và thoải mái nhất, Vietjet Air đã có chính sách hỗ trợ cho các khách hàng đặc biệt như: cần hỗ trợ xe lăn, khiếm thính, khiếm thị,.. Hôm nay bạn hãy cùng VietAIR tìm hiểu sâu hơn về các quy định này.

Tìm hiểu dịch vụ trẻ em đi 1 mình của Vietnam Airlines

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chất lượng phục vụ của hãng tương đối tốt và làm đa phần khách hàng cảm thấy hài lòng. Hiện nay hãng còn có dịch vụ “Trẻ em đi 1 mình” Đặc biệt phù hợp với những bậc phụ huynh bận rộn hay bận việc đột suất.
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger