Tin tức

Khuyến mãi tặng 100.000đ khi lần đầu tiên đặt vé trên App VietAIR

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Khuyến mãi tặng 100.000đ khi lần đầu tiên đặt vé trên App VietAIR

Trải nghiệm đường bay đến Paris, Frankfurt với mức giá hấp dẫn

Ngày cập nhật: 05/04/2018
Hãng Vietnam Airlines thông báo cho quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm tàu bay thế hệ mới nhất trên tuyến đường bay tới Paris, Frankfurt với giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho chặng bay khứ hồi.

Quy định về hành lý của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific và Bamboo Airways

Ngày cập nhật: 28/05/2024
Trong mỗi chuyến đi, hành lý là thứ quan trọng thứ 2 chỉ sau giấy tờ. Hãy cùng VietAIR tìm hiểu kỹ hơn về quy định hành lý khi bay của 4 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific và Bamboo Airways.

Mẫu giấy chứng nhận nhân thân khi đi máy bay

Ngày cập nhật: 19/05/2021
Giấy chứng nhận nhân thân là loại giấy tờ khá quan trọng khi đi máy bay, có giá trị tương đương với một số giấy tờ tùy thân và được sử dụng trong trường hợp riêng biệt. Hãy cùng VietAIR tìm hiểu những thông tin chi tiết về giấy chứng nhận nhân thân nhé.

Danh sách các nước miễn Visa cho người Việt Nam

Ngày cập nhật: 15/03/2024
Có tới 55 quốc gia và vùng lãnh thổ miễn visa cho công dân Việt Nam. Hãy cùng VietAIR tìm hiểu các nước miễn visa cho người Việt nhé.

Kinh nghiệm mua vé máy bay giờ chót không thể không biết

Ngày cập nhật: 02/01/2024
Giá vé trên trời, trục trặc khi đặt vé hay lỡ chuyến bay vừa đặt là những lo lắng của hành khách khi mua vé máy bay giờ chót. Có hay không những vấn đề ấy? Làm sao để hạn chế các phiền toái xảy ra? Kinh nghiệm săn vé máy bay giờ chót dưới đây của VietAIR sẽ giải đáp cho bạn.

Kinh nghiệm khi đi máy bay lần đầu từ A đến Z

Ngày cập nhật: 26/12/2023
Lo lắng và lúng túng là điều khó tránh khỏi khi đi máy bay lần đầu. Vì thế, tất cả những thông tin cần biết từ khâu mua vé đến khi xuống máy bay sẽ được VietAIR cung cấp trong bài viết kinh nghiệm khi đi máy bay lần đầu bổ ích dưới đây.

Tất tần tật về hạng ghế Economy của 3 hãng hàng không nội địa

Ngày cập nhật: 14/12/2023
Trong 4 hạng vé mà các hãng hàng không đang mở bán hiện nay, hạng vé máy bay Economy là hạng vé phổ biến nhất. Nó phù hợp với thu nhập của đại đa số mọi người. Nếu bạn chỉ có nhu cầu di chuyển thì Economy chính là lựa chọn thích hợp nhất.

Quy định của Pacific Airlines với những hành khách đặc biệt

Ngày cập nhật: 25/04/2023
Pacific Airlines là hãng hàng không giá rẻ được nhiều hành khách yêu thích tại Việt Nam. Để có một chuyến bay thuận lợi và vui vẻ của Pacific Airlines bạn cần nắm chắc các quy định của hãng. Hôm nay VietAIR sẽ giới thiệu cùng bạn quy định của Pacific Airlines với những hành khách đặc biệt như mang thai, trẻ em,..

Đặt vé máy bay online ở đâu uy tín

Ngày cập nhật: 17/02/2023
Mua vé máy bay online giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều vì bạn có thể so sánh các chuyến bay cùng lúc trước khi chọn và thanh toán. Hãy tìm hiểu các mua vé máy bay online giá tốt tại VietAIR nhé!
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger