Tin tức

Sơ đồ sân bay dành cho ai mới đi máy bay lần đầu

Ngày cập nhật: 28/10/2023
Sân bay thường rất rộng lớn, được chia thành các khu vực khác nhau. Nếu mới đi máy bay lần đầu, bạn sẽ cảm thấy thấy lạ lẫm, dễ bị lạc. Hôm nay VietAIR sẽ hướng dẫn cho bạn sơ đồ sân bay để tránh rơi vào những tình huống xấu này.

Tháng 8 du lịch ở đâu cho chuyến đi trọn vẹn?

Ngày cập nhật: 13/07/2023
Tháng 8 được coi là thời gian đẹp nhất và phù hợp để đi du lịch nhất trong năm. Đi du lịch ở đâu tháng 8 ?” nếu đang là câu hỏi khiến bạn trăn trở thì hãy tham khảo ngay list danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tháng 8 của VietAIR dưới đây.

Thông tin về suất ăn đặc biệt của Vietnam Airlines

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Nếu bạn là người ăn chay, đang thực hiện chế độ ăn kiêng theo chỉ định của bác sĩ thì nên tìm hiểu kĩ về dịch vụ phục vụ suất ăn đặc biệt trước khi bay. Hôm nay VietAIR sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dịch vụ này của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Thủ tục xuất nhập cảnh vào Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Hôm nay bạn hãy cùng VietAIR học về các thủ tục xuất nhập cảnh vào Hàn Quốc nhé!

Sốc khi những đồ vật thông thường cũng bị "cấm cửa" trên máy bay

Ngày cập nhật: 04/01/2024
May bay là phương tiện tối tân nhất để di chuyển hiện nay. Thế nên bạn sẽ phải tuân thủ những quy định vô cùng ngặt nghèo nếu muốn thỏa sức bay lượn lên bầu trời.

Quy định mới nhất về hành lý của Vietnam Airlines

Ngày cập nhật: 27/12/2023
Hành lý là món đồ không thể thiếu được trong mỗi chuyến bay. Nếu bạn là fan trung thành của Vietnam Airlines thì đừng quên cùng VietAIR cập nhật quy định mới nhất về hành lý của hãng hàng không này.

Được mang theo bao nhiêu kg hành lý trong chuyến bay quốc tế

Ngày cập nhật: 15/12/2023
Bạn đã biết được mang theo bao nhiêu kg hành lý trong một chuyến bay quốc tế chưa? Điều này rất quan trọng đặc biệt là nếu bạn sắp có cho mình một chuyến máy bay đi quốc tế đấy. Cùng Vietair.com.vn tìm hiểu ngay về bay quốc tế được mang theo bao nhiêu kg hành lý.

Em bé trên máy bay cần giấy tờ gì?

Ngày cập nhật: 19/05/2021
Thủ tục là những điều rất quan trọng trong chuyến bay của bạn để chuyến bay diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Tuy nhiên nhiều người lại không biết cần mang những gì cho em bé khi lên máy bay. Dưới đây hãy tìm hiểu ngay cùng Vietair.com.vn về những giấy tờ cần thiết cho em bé của bạn trong một chuyến bay nhé.

Mua vé máy bay du học sinh và những điều cần biết

Ngày cập nhật: 12/10/2023
Xu hướng hội nhập và tri thức hóa ngày nay khiến cho nhu cầu học tập tại nước ngoài được quan tâm hơn bao giờ hết. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch du học nhưng chưa biết làm sao để mua vé máy bay du học sinh tiết kiệm chi phí nhất. VietAIR sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây.

Giải đáp thắc mắc tại sao đi máy bay phải tắt điện thoại

Ngày cập nhật: 09/08/2023
Tắt nguồn điện thoại và các thiết bị điện tử cầm tay là thông báo quan trọng cho hành khách trên mọi chuyến bay. Tuy nhiên một số người không tuân thủ và cho rằng điều đó là không cần thiết. Vậy, tại sao đi máy bay phải tắt điện thoại, VietAIR sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger