Chủ Nhật, 10/01/2021

Vietnam Airlines tổ chức kỉ niệm ngày cưới cho đôi vợ chồng trẻ ngay trên máy bay A350

Ngày cưới là sự kiện đặc biệt quan trọng trong đời người. Từ khoảnh khắc ấy, bạn và người mình yêu thương có thể cùng nhau tay trong tay đi đến cuối cuộc đời. Chính vì thế các cặp đôi luôn trân trọng ngày kỉ niệm cưới của mình.

Nhiều người đã chọn những nhà hàng sang trọng, những bàn tiệc đầy ắp khách mời để tổ chức sự kiện trọng đại này. Thế nhưng với đôi vợ chồng dưới đây, hạnh phúc là nhận được lời chúc mừng của mọi người.

Mới đây, trên chuyến bay VN18 từ Pháp – Hà Nội, tổ tiếp viên của vietnam airlines đã mang lại niềm vui bất ngờ đúng dịp kỷ niệm ngày cưới của cặp vợ chồng trẻ.

Đầu chuyến bay, người vợ vô tình chia sẻ với tiếp viên trưởng rằng hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của họ. Cả phi đoàn đã quyết định tạo sự bất ngờ cho đôi vợ chồng. Họ nhanh chóng chuẩn bị các đồ kỉ niệm thiết yếu như thiệp chúc mừng, socola, 2 ly champagne, hoa tươi và bưng ra chỗ ngồi của đôi vợ chồng.

Mặc dù khay đồ chuẩn bị khá vội nên tương đối đơn giản nhưng cạp đôi đã thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc về hành động của tiếp viên Vietnam Airlines. Bản thân họ cũng nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp của các hành khách trên cùng chuyến bay. Tiếp viên trưởng cũng đã tự tay quay lại clip ghi nhận phút giây kỉ niệm này để làm quà. Đây là một chuyến đi đáng nhớ với hai vợ chồng.

Anh Nguyễn Hoàng Quốc Bảo, tiếp viên trưởng trên chuyến bay đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Có lẽ chuyến bay từ Paris về Thủ đô Hà Nội này, tôi và những hành khách của tôi sẽ luôn nhớ mãi, chuyến bay của tình yêu. Chúng tôi đã cùng nhau chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của 1 đôi vợ chồng trẻ, 1 gia đình hạnh phúc với 2 đứa con nhỏ. Chúng tôi luôn yêu thương những hành khách của mình cho dù họ là ai và từ đâu đến”.

Chỉ bằng một hành động nhỏ nhưng cán bộ nhân viên hãng hàng không Vietnam Airlines đã khiến hành khách trên máy bay cảm động và thêm tin yêu dịch vụ của hãng.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger