Chủ Nhật, 10/01/2021

Điểm qua dịch vụ giải trí trên máy bay của Vietnam Airlines

Bạn chán ngán những chuyến bay dài đằng đẵng và im ắng? Bạn chán việc ngồi yên lặng hàng giờ liền trên máy bay? Đừng lo, với kho tàng giải trí đa dạng của Vietnam Airlines dành cho các chuyến bay trên 2h bạn sẽ có những giây phút thoải mái và vui vẻ.

1. Xem phiên bản trực tuyến tạp chí Lotustar

- Xem các phim truyện đặc sắc, nổi tiếng của Việt Nam và thế giới được cập nhật thường xuyên. Đặc biệt có rất nhiều dòng phim cho bạn thao hồ lựa chọn: hài, tình cảm, trinh thám, kinh dị, giả tưởng,..

- Phim tài liệu trên nhiều lĩnh vực như thể thao, thiên nhiên, phong cách sống, lịch sử, văn hóa sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về các lĩnh vực khác nhau.

- Sách nói: Hành khách có thể vừa nghỉ ngơi, thư giãn vừa có thể tiếp nhận thông tin, kiến thức hữu ích trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, xã hội, chính trị,.. qua giọng đọc truyền cảm. Hiện nay, hình thức giải trí này đã được phục vụ trên các dòng máy bay A350, B787, A330,..

- Nghe tất cả các bài hoài mình yêu thích với tai nghe chống ổn. Hệ thống này được cập nhật liên tục và thường xuyên các bài hát mới và hot nhất hiện nay.

- Chơi điện tử trên các tàu bay B787, B777, A350, A330. Bạn có thể chọn lựa các trò chơi nhẹ nhàng, vui nhộn hoặc các trò chơi gay cấn, kịch tính.

Để biết chi tiết các chương trình giải trí trên máy bay của Vietnam Airlines bạn nên xem cuốn tạp chí Lotus Star được đặt sẵn ngay tại ghế ngồi của mình, hoặc xem phiên bản trực tuyến của tờ LotuStar. Danh mục này có thể thay đổi tùy theo hành trình và thời gian bay.

2. Cập nhật thông tin từ các tạp chí hàng đầu khu vực và thế giới

Cập Nhật Thông Tin Từ Những Tạp Chí Hàng Đầu Khu Vực Và Trên Thế Giới

- Trên chuyến bay của Vietnam Airlines luôn có 2 tờ báo Heritage và Heritage Fashion cũng được đặt sẵn tại ghế ngồi của bạn. Bạn có thể cập nhật các thông tin về du lịch, văn hóa, đời sống xã hội, thời trang,.. tại Việt Nam và các nước trên thế giới.

- Ngoài ra với các hành khách thích đọc sách báo, Vietnam Airlines cũng mang đến nhiều loại báo, tạp chí của Việt Nam cũng như các các tờ báo và tạp chí điểm đến với nhiều ngôn ngữ thông dụng tùy vào điểm đến của chuyến bay. Một số đầu báo, tạp chí Quốc tế cao cấp như Marie Claire, T3 Gadgets, International New York Times, Financial Times... được cung cấp trên các đường bay có thời gian bay trên 4 giờ.

Như vậy bạn sẽ không còn lo sẽ buồn chán trên chuyến bay rồi nhé!

Bạn có thể xem thêm các quy định của vietnam airlines:

- Quy định chung của hãng: https://vietair.com.vn/tin-tuc/di-may-bay-cua-vietnam-airlines-ban-can-biet-nhung-gi

- Điều kiện hủy, hoàn vé: https://vietair.com.vn/tin-tuc/dieu-kien-hoan-huy-thay-doi-chuyen-bay-cua-hang-hang-khong-vietnam-airlines

- Dịch vụ trẻ em đi một mình: https://vietair.com.vn/tin-tuc/tim-hieu-dich-vu-tre-em-di-1-minh-cua-vietnam-airlines

- Những trường hợp Vietnam Airlines được từ chối vận chuyển: https://vietair.com.vn/tin-tuc/nhung-truong-hop-vietnam-airlines-duoc-tu-choi-van-chuyen

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger