Tin tức

Đi máy bay văn hóa đặt ở đâu?

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Máy bay đã trở thành phương tiện hữu ích, không thể thiếu được trong đời sống hiện nay do những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Nhưng nhiều hành khách với hàng động thô lỗ trên máy bay đã và đang ảnh hưởng đến hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Vì sao bạn đỏ mắt vẫn không săn được vé rẻ

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Bạn có phải là một “chiến binh dũng mãnh” trong công cuộc săn vé rẻ hay không? Đã bao giờ bạn trở thành người đứng ngoài lề trong các đợt đi đón bão vé như vậy chưa? Nếu rồi hãy tự kiểm điểm lại bản thân ngay, có thể bạn đang mắc phải các lỗi sơ đẳng dưới đây:

Những mẫu giấy cần phải biết khi đưa trẻ đi cùng máy bay

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Đưa trẻ đi cùng bao giờ cũng khiến bạn phải cẩn thận và để ý nhiều vấn đề hơn, đặc biệt nếu bạn không phải bố mẹ ruột của bé. Cùng Vietair lưu lại một số mẫu giấy tờ sau để không gặp khó khăn trên các chuyến bay nhé!

Những công việc dễ khiến bạn bị FA cả đời

Ngày cập nhật: 10/01/2021
FA giờ đây đã bị liệt vào “một trong những căn bệnh phổ biến”. Điều này xuất phát từ việc nhiều bạn trẻ hiện nay quá lười yêu hoặc quá bận rộn “sống ảo”. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều người những nghề dưới đây cũng đẩy họ gần với số phận FA hơn.

Cô bé ung thư mơ ước trở thành tiếp viên hàng không

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Vừa qua, cư dân mạng đã cùng nhau chia sẻ một câu chuyện vô cùng cảm động. Đó là trường hợp của bé Lê Nguyễn Khánh Linh, dẫu mắc bệnh ung thư nhưng cô bé 10 tuổi này vẫn ôm trong mình khát khao cháy bỏng trở thành tiếp viên hàng không.

Kéo bức rèm bí mật của nghề tiếp viên hàng không

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Khi nhắc đến nghề tiếp viên hàng không bạn sẽ liên tưởng đến hình ảnh gì? Những cô gái xinh đẹp, dịu dàng, thân thiện và mức thu nhập cực khủng? Nhưng bạn có biết để có thể tồn tại trong ngành hàng không họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và gian khổ.

Cách tránh phiền phức khi bay cùng những người nhiều chuyện

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Nếu phải ngồi cạnh một người nhiều chuyện thì có thể dự định nghỉ ngơi trên máy bay của bạn có thể bị phá tan. Những giải pháp dưới đây sẽ giúp bạn có một hành trình vui vẻ, tránh được phiền phức.

Bạn hợp với nghề nào trong ngành hàng không?

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Nếu bạn làm mong muốn làm trong ngành hàng không thì những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được nghề nghiệp phù hợp với mình.

Nhanh tay nhận ngay lịch Vietjet Bikini miễn phí

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Nhằm tri ân khách hàng của mình, hãng hàng không Vietjet đã đứng ra tổ chức phát lịch MIỄN PHÍ tại ba phòng vé chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Tràn ngập vé rẻ trên hệ thống VietAIR

Ngày cập nhật: 10/01/2021
VietAIR là một trong những website hàng đầu về đặt chỗ, book vé máy bay của tất cả hãng hàng không trong và ngoài nước. Trên hệ thống của chúng tôi luôn có những tấm vé với giá cực rẻ.
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger