Những hành động đẹp trên máy bay khiến hành khách nhớ mãi
Đi máy bay có rất nhiều ưu điểm: di chuyển nhanh, tiện lợi, nhân viên phục vụ chu đáo. Nhiều hành khách đã cảm thấy cực kì ấn tượng về cách ứng xử nhẹ nhàng, tinh tế, tận tâm.
Giá thành là điều khiến khách hàng chú ý đến sản phẩm, dịch vụ đầu tiên, nhưng chính chất lượng dịch vụ mới là yếu tố quan trọng nhất níu chân khách hàng. Nếu rơi vào trường hợp của 3 dưới đây chắc chắn bạn sẽ muốn đi máy bay mãi mãi.
1.Tiếp hàng không cõng hành khách khuyết tật xuống máy bay
Mới đây, tại Trung Quốc, bức ảnh nữ tiếp viên cõng hành khách khuyết tật đã lan tràn rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Được biết vào ngày 25/5, trên chuyến bay từ thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông đến thành phố Bao Đầu, khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc, có một hành khách khuyết tật đi máy bay, không có khả năng tự di chuyển. Hành khách này mặc quần ngắn (phía trong mặt quần tất mỏng) nên không tiện cho tiếp viên nam hỗ trợ. Vì vậy, 1 nữ tiếp viên trong tổ bay đã xung phong làm nhiệm vụ này. Nữ tiếp viên đã cõng hành khách vào tận toilet và cả khi xuống máy bay. Mặc dù nếu công khai danh tính nữ tiếp viên có thể nổi tiếng chỉ sau 1 đêm nhưng cô đã kiến quyết giấu tên và nói nằng nhiệm vụ này chính là hành động mà bất cứ tiếp viên nào cũng sẵn sàng làm.
2.Nỗ lực tìm đồ cho khách rơi vào bồn cầu
Bạn có dạm động tay động chân tại bồn cầu nhà mình? Mới đây hai nhân viên sân bay là Vương Xuyên và Diêu Vĩ đã ghi điểm khi dám tìm đồ của khách lẫn vào đống chất thải.
Cụ thể, vào ngày 21/5 một nam hành khách họ Thẩm, ở Hồ Châu, Trung Quốc báo tin đã để rơi chiếc nhẫn kim cương trị giá 300.000 tệ (tương đương 990 triệu đồng) vào bồn cầu. Nhận được tin báo, Ban quản lý sân bay Quốc tế Tiêu Sơn, ở Hàng Châu, Trung Quốc đã huy động nhân viên tìm kiếm chiếc nhẫn trong bể phốt và thùng chứa chất thải.
Thông thường, chất thải trên máy bay sẽ đượt hút vào thùng chứa rồi chuyển đến bể phốt máy bay. Chiếc nhẫn có kích cỡ khá nhỏ nên việc tìm kiếm trở nên cực kì khó khăn. Sự việc này xảy ra bất ngờ nên nhân viên tham gia tìm kiếm không có đủ đồ bảo hộ, dùng máy dò kim loại để tìm nhưng lại thất bại. Sau khi đi chân trần trên đống chất thải nồng nặc mùi hôi vào mùa hè, hai nhân viên Vương Xuyên và Diêu Vĩ đã suy đoán chiếc nhẫn có thể kẹt trong thùng chứa. Họ đã phải soi đèn pin, chui vào thùng chưa và tìm kiếm hơn 1 tiếng đồng hồ. Kết quả không phụ lòng người, chiếc nhẫn kim cương đã được tìm thấy nguyên vẹn và trao trả cho khổ chủ. Theo tiết lộ của người trong cuộc thì họ đã tắm rửa hơn tiếng đồng hồ nhưng vẫn không hết mùi.
3. CEO Air Asia Tony Fernandes đích thân nhặt rác trên máy bay
Để tri ân những cống hiến của toàn bộ nhân viên trong suốt thời gian qua, . CEO Air Asia Tony Fernandes đã trải nghiệm công việc nhặt rác trong ngày 31/5. Không quản ngại vất vả, vị CEO trẻ này đã đeo găng tay và đi nhặt rác như những nhân viên của mình. Hành động đẹp này của Tony Fernandes đã nhận được sự yếu mến từ toàn bộ nhân viên và sự tán thưởng của cộng đồng mạng.
Những hành động đẹp này có giúp bạn yêu thêm phương tiện máy bay hơn không nhỉ? Đừng quên một số link săn vé hữu ích dưới đây:
+ Săn vé nội địa: https://vietair.com.vn/san-ve-re
+ Săn vé quốc tế: https://vietair.com.vn/san-ve-re-quoc-te
+ Săn vé rẻ theo tháng: https://vietair.com.vn/huong-dan-dat-ve-may-bay/huong-dan-san-ve-may-bay-re-nhat-trong-thang
Là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế, cùng kinh nghiệm 15 năm phục vụ trong ngành cung cấp vé máy bay, VietAIR luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé máy bay với mức giá rẻ nhất trong thời điểm bạn mong muốn.
Ngoài ra, các hình thức vé đoàn, vé cho doanh nghiệp hiện cũng đang được VietAIR đẩy mạnh triển khai trong thời gian gần đây. Liên hệ với Hotline: 1900.1796 để được hỗ trợ tư vấn 24/7 nhé, chúc bạn và gia đình có những hành trình vui vẻ.