Chủ Nhật, 10/01/2021

5 câu nói khiến bạn bị ghét ngay lập tức trên máy bay

Máy bay giờ đây đã trở thành một phương tiện di chuyển phổ biến bởi tính tiện lợi và nhanh chóng mà nó đem lại. Tuy nhiên, có một số hành khách văn chưa có văn hóa đi máy bay, họ hay phát ngôn ra những câu khiến tiếp viên và hành khách xung quanh khó chịu. Theo khảo sát của VietAIR thì 05 câu nói dưới đây sẽ khiến bạn bị “ghét bỏ” nhiều nhất.

Những câu nói khiến bạn bị
Những câu nói khiến bạn bị "ghét bỏ"

1. Tôi phải được dùng toilet hạng nhất

Bạn chỉ bỏ tiền ra mua một chiếc vé hạng phổ thông nhưng luôn đòi hỏi mình phải được sử dụng các dịch vụ như hạng thương gia? Điều này thật vô lý! Với mỗi hạng vé bạn sẽ hưởng những đặc quyền nhất định. Mọi vật dụng và dịch vụ ở hạng phổ thông cũng rất tốt, đầy đủ và sạch sẽ, vì vậy bạn hãy sử dụng chúng. Còn nếu muốn sử dụng dịch vụ cao cấp hơn hay mua vé hàng khác, đừng khiến người khác mệt mỏi vì những yêu sách của mình.

2. Không được kiểm tra hành lý của tôi

Kiểm tra hành lý là khâu bắt buộc trên sân bay để đề phòng những trường hợp xấu xảy ra. Nếu bạn không chấp nhận được quy định này thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện đi máy bay.

3. Cho tôi xuống máy bay trước được không

Khi máy bay hạ cánh, ê kíp phục vụ sẽ phải thực hiện một vài công việc kiểm tra hay tháo gỡ hành lý trước khi cho khách ra ngoài. Đây là khâu bắt buộc, vì vậy bạn đừng đòi hỏi khi vừa tiếp đất, bạn sẽ là người ra ngoài đầu tiên. Điều này sẽ gây khó chịu cho tiếp viên và những người còn lại trên chuyến bay.

4.Mình đang bay qua cái gì

Việc liên tục hỏi xem mình đang bay qua đâu sẽ khiến tiếp viên hàng không và những người xung quanh bạn cảm thấy khó chịu. Từ trên cao nhìn xuống họ cũng chỉ nhìn thấy các màu sắc xanh (đại dương), nâu (đất liền),… Việc này khiến tiếp viên luôn phải đi kiểm tra thông tin và bảo lại, rất tốn thời gian.

Liên tục hỏi mình đang bay qua cái gì
Liên tục hỏi mình đang bay qua cái gì

5.Còn dư ghế nào ở ghế hạng nhất không

Sau khi ghế hàng nhất còn chỗ bạn liên tục đòi tiếp viên hàng không chuyển mình sang đấy vì “ghế để trống có phí” và “có mất gì đâu”. Điều này sẽ gây khó cho tiếp viên. Ngoài ra nó cũng gây khó chịu cho những người ngồi hạng nhất, bởi vì tại sao bạn bỏ ra một số tiền ít hơn lại đòi hỏi được phục vụ giống như họ, thật thiếu công bằng.

Nếu bạn đang có những suy nghĩ như trên thì nên chấm dứt ngay trước khi đặt vé máy bay nhé, bởi nó vừa gây khó chịu cho người khác vừa khiến bạn bị mất mặt đấy.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger