Tin tức

Thủ tục lên máy bay của hãng hàng không Pacific Airlines

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Có rất nhiều hành khách đã bỏ lỡ chuyến bay của mình chỉ vì chưa nắm rõ các thủ tục phải làm khi lên máy bay. Hôm nay VietAIR sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục cần biết của hãng hàng không Pacific Airlines.

Tiêu chí nào để chọn lựa nơi đặt vé uy tín?

Ngày cập nhật: 17/02/2023
Máy bay giờ đây đã trở thành phương tiện vận chuyển được nhiều người lựa chọn và tin dùng.Ngày nay, với sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các hãng hàng không bạn có thể dễ dàng đặt vé với rất nhiều chương trình khuyến mại như với mức giá vô cùng tốt.

Hướng dẫn cách đọc thông tin trên vé và thẻ lên máy bay

Ngày cập nhật: 15/03/2024
Vé và thẻ lên máy bay là một trong những giấy tờ quan trọng bạn bắt buộc phải mang theo. Trên vé, thẻ  có ghi các thông tin cơ bản về chuyến bay: lộ trình, cổng vào,.. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều bạn chưa hiểu hết các thông tin ghi trên đó.

Bạn được mang tối đa bao nhiêu tiền khi đi máy bay?

Ngày cập nhật: 16/02/2024
Hệ thống thanh toán online đã ra đời và phục vụ tích cực cho cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người ngại sử dụng cách thanh toán này và chủ yếu chi dùng bằng tiền mặc. Nếu bạn đang định đi du lịch và mang theo tiền mặt theo người thì nên lưu ngay những quy định dưới đây nhé!

Trẻ em đi máy bay cần mang giấy tờ gì?

Ngày cập nhật: 20/12/2023
Nếu gia đình bạn có trẻ em trong chuyến bay sắp tới, nhớ đọc kỹ bài viết này để không gặp những rắc rối do mang thiếu giấy tờ bay của bé nhé!

Những trường hợp bắt buộc phải có xác nhận sức khỏe khi đi Vietnam Airlines

Ngày cập nhật: 27/10/2023
Để đảm bảo an toàn cho hành khách trong chuyến bay, Vietnam Airlines quy định hành khách phải có giấy chứng nhận sức khỏe trong những trường hợp nhất định. Dưới đây cùng Vietair.com.vn chia sẻ thêm về những điều bạn cần phải lưu ý trước mỗi chuyến bay nhé .

Tuyệt chiêu vận chuyển hành lý đặc biệt khi đi Vietnam Airlines

Ngày cập nhật: 12/12/2022
Bạn muốn mang đồ vật cồng kềnh, thú cưng,.. cùng đi? Vậy thì phải nhanh chóng tìm hiểu ngay quy định của hãng hàng không Vietnam Airlines về loại hàng hóa đặc biệt này nhé!

Tất cả các thông tin liên quan đến vé máy bay bạn nên biết

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Để có thể có 1 chuyến bay vui vẻ và thoải mái việc đầu tiên cần làm là mua vé máy bay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu về tấm vé này: trên vé có thông tin gì, vé có các hạng nào,.. Hôm nay VietAIR sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản về vé máy bay.

Tất tần tật những điều cần biết khi bay Vietjet

Ngày cập nhật: 06/02/2024
Nếu bạn yêu thích việc di chuyển bằng máy bay của hãng hàng không vietjet air thì cần nắm rõ các quy định của hãng. Hôm nay VietAIR sẽ giúp bạn nắm chắc các quy định này. Qua bài viết này, VietAIR sẽ trình bày tất cả những điều cần biết khi bay VietJet.

Tìm hiểu nhanh các hạng vé của hãng hàng không Vietnam Airlines

Ngày cập nhật: 07/12/2023
Vietnam Airlines là hãng hàng không được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hệ thống đường bay nội địa. Để có 1 chuyến bay chu toàn nhất, bạn nên tìm hiểu thật kĩ các quy định của hãng hàng không này.
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger