Thứ Sáu, 10/09/2021

3 lí do thuyết phục bất cứ ai lựa chọn du học Hàn Quốc

Là một trong những quốc gia có số du học sinh Việt Nam theo học đông nhất, Hàn Quốc đang ngày càng trở thành một môi trường lý tưởng cho các em học sinh lựa chọn để theo đuổi sự nghiệp học hành. Vậy bạn có muốn đặt ngay một vé máy bay du học Hàn Quốc ? Nếu còn đang lưỡng lự thì hãy tham khảo những lý do dưới đây nhé.

1. Nền văn hóa đa dạng và một cuộc sống năng động

Con người và cuộc sống năng động
Con người và cuộc sống năng động

Hàn Quốc là một đất nước phát triển dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống lâu đời và nền văn hóa hiện đại năng động. Vì vậy mà cuộc sống du học tại nơi đây cũng rất hấp dẫn với đa số các du học sinh. Nếu được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp của Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ có thể học được rất nhiều điều thú vị và đáng nhớ.

2. Chi phí du học hợp lí

Hàn Quốc có mức chi phí du học về học phí cũng như sinh hoạt phí tương đối rẻ so với các nước như Mỹ, Canada hay Anh Quốc... Đặc biệt chính phủ Hàn Quốc không yêu cầu các du học sinh phải chi trả bất kỳ khoản tiền bổ sung nào kết hợp với nhiều chương trình học bổng khác nhau đã góp phần hỗ trợ cho du học sinh giảm bớt áp lực gánh nặng về kinh tế.

Chi phí cho du học hợp lý
Chi phí cho du học hợp lý

Theo phát biểu của Chính phủ Hàn Quốc, trong thời gian gần đây, việc hỗ trợ nhiều mặt cho du học sinh như: cấp học bổng, chỗ ở kí túc xá, việc làm thêm, xin việc sau khi tốt nghiệp và giảm bớt các quy chế phức tạp… đã giúp cho việc du học ở Hàn Quốc của nhiều người thêm tiện lợi với mức chi phí rất phải chăng.

Đặc biệt, về mặt văn hóa, do cùng chịu ảnh hưởng của nền văn hóa phương Đông nên khi đi du học tại Hàn Quốc bạn sẽ thích nghi nhanh với cuộc sống và văn hóa nơi đây mà không gặp chút khó khăn gì.

3. Hỗ trợ tuyển dụng

Các doanh nghiệp Hàn Quốc vẫn thường xuyên tổ chức hội chợ tuyển dụng du học sinh nước ngoài hàng năm nhằm giúp cho du học sinh nước ngoài có thể kiếm việc làm tại Hàn Quốc. Du học sinh có thể tìm kiếm thông tin tìm việc, tuyển người qua các trang web hỗ trợ tuyển dụng.

Trường hợp du học sinh đang theo học thạc sĩ, tiến sĩ hoặc hệ đại học hoặc học tiếng ở các trường đại học tại Hàn Quốc, sau khi đăng kí khai báo cư trú người nước ngoài thì có thể đi làm thêm một cách hợp pháp. Thông tin việc làm thêm có thể tìm kiếm tại các trung tâm hỗ trợ việc làm của trường, trên mạng hoặc các tạp chí khu vực v.v…

Hiện đang là đại lý ủy quyền hàng đầu cho các hãng hàng không quốc tế như: Asiana Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines, China Airlines, Cathay Pacific… VietAIR là đại lý vé máy bay du học Hàn Quốc đã và đang nhận được sự hài lòng tuyệt đối của số đông khách hàng.

Hãy truy cập Vietair.com.vn hoặc gọi tới số: 19001796 để sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ hoàn hảo nhất đi Hàn Quốc. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được trang bị kiến thức chuyên môn vững, chu đáo, nhiệt tình, đại lý vé máy bay giá rẻ VietAIR chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger