Tin tức

Đi máy bay phải đến trước bao lâu?

Ngày cập nhật: 07/12/2023
Đi máy bay phải đến trước bao lâu là thắc mắc của hầu hết hành khách lần đầu tiên di chuyển bằng đường hàng không. Và để giúp hành khách có những chuyến bay suôn sẻ nhất, VietAIR sẽ cung cấp những thông tin cần thiết qua bài viết dưới đây.

Những quy định mới nhất về giấy tờ tùy thân khi đi máy bay

Ngày cập nhật: 24/10/2023
Trước khi bắt đầu hành trình đi lại bằng máy bay, bạn cần biết rõ ràng những giấy tờ tùy thân khi đi máy bay cần thiết là gì. Đó chính là yêu cầu bắt buộc để làm thủ tục và được phép lên máy bay. Qua bài viết này, hãy cùng VietAIR khám phá các loại giấy tờ cần thiết nhé.

Lần đầu đi máy bay cần chuẩn bị gì

Ngày cập nhật: 19/10/2023
Để có một chuyến bay thuận lợi, bạn cần chuẩn bị đầy đủ thủ tục và giấy tờ. Vậy lần đầu đi máy bay cần chuẩn bị gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Việc chuẩn bị đầy đủ, đúng giấy tờ sẽ giúp bạn chủ động trong công việc và không bỏ lỡ chuyến bay.

Kinh nghiệm đi máy bay đường dài hiệu quả nhất

Ngày cập nhật: 12/10/2023
Mệt mỏi, khó chịu là nỗi ám ảnh thường thấy của hành khách trên các chuyến bay đường dài. Làm sao để có một tâm trạng thoải mái nhất trong suốt nhiều giờ bay vì thế luôn là băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là 9 kinh nghiệm đi máy bay đường dài mà VietAIR bật mí cho bạn.

Những căn bệnh nào không được đi máy bay?

Ngày cập nhật: 16/09/2023
Thời đại càng phát triển con người càng cần dùng đến các phương tiện vận chuyển có sức chưa lớn, vận tốc nhanh và đảm bảo an toàn. Chính vì thế máy bay đã và đang trở thành phương tiện giao thông không thể thiếu trong đời sống hằng ngày.

Lịch bay chi tiết của Hãng hàng không Air Seoul

Ngày cập nhật: 25/04/2023
Air Seoul là Hãng hàng không Hàn Quốc, được thành lập vào ngày 07/04/2015, cùng Tập đoàn với Hãng hàng không Asiana Airlines.Hiện nay hãng đang khai thác các chuyến bay đến 17 điểm đến ở 9 quốc gia. Airbus A321 là dòng máy bay chủ lực của hãng.

Đi máy bay siêu đơn giản với 7 bước thủ tục của Vietjet

Ngày cập nhật: 08/02/2023
Với những người mới đi máy bay lần đầu việc tiến hành các thủ tục không hề đơn giản chút nào. Họ cảm thấy bỡ ngỡ và khá căng thẳng vì chưa rõ các quy định liên quan đến máy bay. Hôm nay VietAIR sẽ chia sẻ cùng bạn 7 bước thủ tục đi máy bay của Vietjet.

Quy định chung về hành lý xách tay của Pacific Airlines

Ngày cập nhật: 15/12/2022
Hành lý luôn là vấn đề đau đầu với mọi hành khách. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu rõ quy định của hãng hàng không để tránh gặp phải rắc rối tại sân bay. Dưới đây là những quy định chung của Pacific Airlines về hành lý xách tay mà bạn nên nhớ.

Cách đặt vé máy bay qua mạng nhanh nhất

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, việc đặt vé máy bay qua mạng là một hình thức được ưa chuộng vì sự nhanh chóng và tiết kiệm của nó. Làm sao để đặt vé máy bay qua mạng chính xác và dễ dàng nhất, hãy để cách đặt vé máy bay qua mạng của Vietair.com.vn giúp bạn

Phí và lệ phí của hãng hàng không Pacific Airlines

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Khi đặt vé máy bay Pacific Airlines, bạn sẽ muốn tìm hiểu về những loại phí, lệ phí của hãng bay này được áp dụng mức giá ra sao, điều kiện như thế nào. Và bài viết dưới đây của VietAIR sẽ thống kê đầy đủ mức cước cho các loại phí, lệ phí của hãng hàng không Pacific Airlines.
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger