Chủ Nhật, 10/01/2021

Tìm hiểu các dịch vụ đặc biệt của hãng hàng không Vietjet

Nhằm giúp các hành khách có một chuyến bay thuận lợi và thoải mái nhất, Vietjet Air đã có chính sách hỗ trợ cho các khách hàng đặc biệt như: cần hỗ trợ xe lăn, khiếm thính, khiếm thị,.. Hôm nay bạn hãy cùng VietAIR tìm hiểu sâu hơn về các quy định này.

Tham khảo thêm quy định hành lý của Vietjet tại: https://vietair.com.vn/tin-tuc/quy-dinh-ve-hanh-ly-xach-tay-cua-vietjet

Hãng hàng không Vietjet Air
Hãng hàng không Vietjet Air

1. Dịch vụ cho khách cần hỗ trợ xe lăn

a. Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách khuyết tật hoặc hành khách có thể trạng yếu, không thể tự đi lại bình thường, cần trợ giúp xe lăn khi sử dụng dịch vụ hàng không. Khách cần sự hỗ trợ xe lăn được chia làm 3 loại sau:

- Khách cần hỗ trợ trên sân đỗ

- Khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay

- Khách cần hỗ trợ trên tàu bay

b. Điều kiện chấp nhận vận chuyển:

- Khách cần phải đặt dịch vụ xe lăn trước 48 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến qua Phòng vé và Tổng đài của vietjet.

- Hành khách đủ sức khỏe thực hiện hành trình. Trường hợp khách là người bị bệnh, phải hoàn tất các thủ tục đảm bảo đủ sức khỏe thực hiện hành trình (khách phải xác nhận sức khỏe trước chuyến bay).

- Số lượng khách tối đa trên mỗi chuyến bay: Giới hạn tùy theo loại dịch vụ xe lăn khách yêu cầu.

- Khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay: được yêu cầu phải có người từ 18 tuổi trở lên, đầy đủ sức khỏe đi cùng để hỗ trợ khách lên/xuống cầu thang (tại các sân bay không có thiết bị xe nâng) và trong khoang máy bay; Mỗi hành khách đi cùng với 01 khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay.

- Khách cần hỗ trợ trên tàu bay: Vietjet chỉ chấp nhận chuyên chở đối với hành khách chấp nhận việc không có thiết bị hỗ trợ trên khoang tàu bay và thõa mãn các điều kiện như khách cần hỗ trợ lên xuống tàu bay.

2. Dịch vụ cho khách khiếm thị

a. Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thị giác một phần hoặc hoàn toàn, cần hỗ trợ đặc biệt.

b. Điều kiện chấp nhận vận chuyển:

- Khách khiếm thị có người đi cùng: Chấp nhận vận chuyển như khách thông thường. Người đi cùng phải từ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe và khả năng cảm nhận thị giác để hỗ trợ khách khiếm thị; Mỗi hành khách có thể đi kèm tối đa 02 hành khách khiếm thị.

- Khách khiếm thị không có người đi cùng:

• Khách cần phải đặt dịch vụ trước 48 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến qua Phòng vé và Tổng đài của VietJet.

• Hành khách có khả năng tự ăn uống và tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển.

• Khách khiếm thị phải có người hỗ trợ tại sân bay khởi hành và sân bay đến.

3. Dịch vụ cho khách khiếm thính

a. Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thính giác một phần hoặc hoàn toàn, cần hỗ trợ đặc biệt.

b. Điều kiện chấp nhận vận chuyển:

- Khách khiếm thính có người đi cùng: Chấp nhận vận chuyển như khách thông thường. Người đi cùng phải từ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe và khả năng cảm nhận thính giác để hỗ trợ khách khiếm thính.

- Khách khiếm thị không có người đi cùng:

• Khách cần phải đặt dịch vụ trước 48 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến qua Phòng vé và Tổng đài của VietJet.

• Hành khách có khả năng tự ăn uống và tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển.

Trên đây là nhưng thông tin về các dịch vụ đặc biệt của Vietjet Air mà bạn nên biết đến. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ tại mục yêu cầu tư vấn ở cuối bài hoặc gọi đến Hotline: 1900 1796

Là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế, cùng kinh nghiệm 15 năm phục vụ trong ngành cung cấp vé máy bay, VietAIR luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé máy bay với mức giá rẻ nhất trong thời điểm bạn mong muốn.

Ngoài ra, các hình thức vé đoàn, vé cho doanh nghiệp hiện cũng đang được VietAIR đẩy mạnh triển khai trong thời gian gần đây. 

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger