Tin tức

Vui chơi game “Noel có quà – Nhà nhà cùng vui”

Ngày cập nhật: 09/05/2023
Noel sắp tới rồi, bạn đã có dự định gì chưa nhỉ? Lúc này khắp các con phố lớn nhỏ đều đã trang hoàng lộng lẫy đón chào Giáng sinh rồi đấy! Chắc hẳn lúc này bạn đang bận rộn chuẩn bị thiệp và quà tặng, hãy dành một ít thời gian chơi game để giành thêm quà từ VietAIR nhé!

Có nên cầm giúp hành lý cho người lạ tại sân bay?

Ngày cập nhật: 28/03/2023
Giúp đỡ người khác là việc đáng khen. Tuy nhiên bạn cũng nên đặt lòng tốt của mình ở đúng nơi, đúng lúc. Việc cầm hành lý giúp tại sân bay có thể đẩy bạn vào tình huống trớ trêu.

Tại sao giá vé Vietnam Airlines và Vietjet lại tăng nhẹ trong thời gian gần đây?

Ngày cập nhật: 13/03/2023
Trong thời gian gần đây, hẳn các fan VietAIR có nhận ra những thay đổi rất nhỏ khi đặt vé: giá vé tăng nhẹ, phí thay đổi tên, hành trình cũng có xu hướng đi lên. Thực chất, đây không phải là sự điều chỉnh đến từ đại lý mà là quyết định từ hai hãng hàng không lớn Vietnam Airlines và Vietjet .

Cảnh báo lừa đảo giả mạo đại lý VietAIR

Ngày cập nhật: 27/02/2023
Do nhu cầu mua vé máy bay ngày càng tăng cao nên nhiều cá nhân hoặc tổ chức GIẢ MẠO đã thực hiện hành vi lừa đảo, giao dịch bán vé máy bay “ảo” nhưng tiền chuyển khoản là “thật”. Khiến cho nhiều người vừa bị mất tiền oan, vừa bị lỡ kế hoạch công tác hoặc du lịch. Vì vậy VietAIR xin gửi cảnh báo đến khách hàng cẩn thận trước những kẻ giả mạo đại lý vé VietAIR để tránh bị lợi dụng. 

Sắp xếp hành lý nhanh gọn nhẹ với vài bí quyết đơn giản

Ngày cập nhật: 15/12/2022
Chuẩn bị hành lý là khâu bắt buộc trên mỗi chuyến bay. Nếu bạn là người mới đi máy bay thì những bí quyết dưới đây sẽ cực kì hữu ích cho bạn

Mùa hè này gia đình bạn có thể thoải mái đi chơi mà không cần mua hành lý

Ngày cập nhật: 15/12/2022
Mùa hè cuối cùng đã đến rồi. Gia đình bạn và hội bạn thân đã có kế hoạch đi đâu chưa? Cứ thoải mái tận hưởng biển xanh cát trắng đi nhé, ngay trong mùa hè này, gia đình bạn sẽ được MIỄN PHÍ hành lý ký gửi và MIỄN PHÍ đổi tên khi chọn lựa hãng hàng không Pacific Airlines.

Những lưu ý phải nằm lòng nếu muốn gửi hành lý đắt tiền tại sân bay

Ngày cập nhật: 12/12/2022
Gần đây có rất nhiều vụ mất hành lý xảy ra tại sân bay. Nếu không muốn rơi vào tình huống khó khăn đó, bạn cần đọc ngay những lưu ý này.

Những lưu ý bạn cần biết về giấy tờ tùy thân, thủ tục check-in và hành lý trước khi lên máy bay

Ngày cập nhật: 09/12/2022
Ngay sau khi đặt vé máy bay, đây là những điều bạn nhất định phải nhớ để không gặp rắc rối tại sân bay do thiếu hiểu biết. Hãy cùng VietAIR ghi lại tất cả những thủ tục liên quan đến chuyến bay của bạn nhé.

Xét nghiệm PCR

Ngày cập nhật: 22/06/2022
Xét nghiệm PCR là từ chúng ta được nghe nhiều trong suốt thời gian dịch bệnh Covid-19 đang lây lan và gây những hậu quả nghiêm trọng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để hiểu rõ về tầm quan trọng, quy trình và chi phí của kỹ thuật này, hãy theo dõi bài viết sau đây.

IATA Travel Pass

Ngày cập nhật: 20/04/2022
IATA Travel Pass hay Hộ chiếu sức khỏe điện tử là sản phẩm được Hiệp hội Hàng không Quốc tế (IATA) sáng tạo nhằm giúp cho việc di chuyển giữa các quốc gia trở nên dễ dàng và an toàn hơn trong bối cảnh Covid-19. Từ tháng 6/2022, Vietnam Airlines và Vietjet sẽ là triển khai thử nghiệm loại hộ chiếu đặc biệt này. Hãy tìm hiểu về IATA Travel Pass và tác dụng của nó trong bài viết sau.
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger