Chủ Nhật, 10/01/2021

Khám phá 6 điểm tiêu khiển trong mơ khi tới Tokyo

Sau thời gian thăm thú các danh lam thắng cảnh tại thủ đô Tokyo của xứ sở hoa anh đào, bạn hãy tới các cửa hàng game đầy hấp dẫn để tự mình khám phá một nét văn hóa đặc biệt khi đặt  vé máy bay đi Nhật Bản nhé.

1. Shooting Bar EA

Shooting Bar EA
Shooting Bar EA

Shooting Bar EA không đơn thuần là nơi bạn thưởng thức đồ uống ngon hay nhún nhẩy theo những khúc nhạc sống động. Đây còn là địa điểm mà bạn có thể tham gia trò chơi bắn súng. Điều bạn cần làm chỉ là ký tên chấp thuận vào bản quy định trong quá trình tham gia cũng như các nguyên tắc khi sử dụng súng.

2. Internet Comic Cafe Manboo

Internet Comic Cafe Manboo
Internet Comic Cafe Manboo

Manboo là thế giới đích thực của các game thủ, nơi bạn có thể chơi Play Station, sạc điện thoại, ngủ, uống các loại nước ngọt miễn phí. Thậm chí, ở đây còn có cả phòng tắm, ghế sofa nghỉ ngơi và tiệm làm móng với giá cả rất phải chăng.

3. Super potato

Super potato
Super potato

Super Potato tọa lạc tại tòa nhà Kitabayashi. Đây là địa điểm trong tour du lịch Nhật Bản mà bạn có thể thoải mái đọc các cuốn tạp chí truyện tranh, chơi arcade (trò chơi trên một loại máy giải trí sử dụng đồng xu) hay các trò khác của nhà sản xuất Nitendo. Bên cạnh đó, nơi này còn mang lại cảm giác thư thái cho các game thủ bởi không gian bài trí cổ điển và các dịch vụ đi kèm như quầy bán đồ uống…

4. Namco Nakano

Không hút thuốc là quy định bạn phải tuân theo khi tới Namco Nakano. Tại đây có lắp đặt các máy lọc không khí nên không gian luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Nhờ đó, mọi game thủ đều cảm thấy thoải mái. Trung tâm này còn có diện tích khá rộng nên bạn sẽ không phải cạnh tranh khi chọn máy chơi.

5. Shibuya Kaikan Monaco

Những người thích chơi game lại không muốn rơi vào tình trạng cháy túi thì Shibuya Kaikan Monaco chính là địa chỉ lý tưởng. Đây là nơi có giá vé các trò chơi rẻ bằng một nửa so với nhiều nơi khác. Điều đó có nghĩa bạn sẽ được chơi nhiều hơn, nhưng điểm trừ ở đây lại là không gian ám mùi thuốc khiến người chơi không thực sự thoải mái.

6. Game Bar A Button

Game Bar A Button
Game Bar A Button

Còn điều gì thú vị hơn khi kết thúc ngày của bạn bằng một đêm không ngủ với rất nhiều trò chơi cổ từ những năm 1980 - 1990 cùng cốc bia tươi hay sake lớn? Game Bar A Button không đơn giản là một quán bar, nơi này còn có các món ăn ngon và hàng tá trò tiêu khiển dành cho bạn. Bạn hẳn sẽ thấy thích thú khi được trải nghiệm ở đây.

Nếu như chưa một lần du lịch đến các địa điểm kể trên, bạn có thể đặt tour du lịch Nhật Bản giá rẻ từ ngay hôm nay tại Onetour.vn để thỏa mong ước. Và nếu muốn đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch Nhật Bản, bạn cũng đừng quên tham khảo cách đặt vé máy bay quốc tế tại Vietair.com.vn nhé. Ngoài ra, các hình thức vé đoàn, vé cho doanh nghiệp hiện cũng đang được VietAIR đẩy mạnh triển khai trong thời gian gần đây  Mọi băn khoăn hay thắc mắc gì cần giúp đỡ, bạn có thể gọi điện đến số: 1900 1796 để được hỗ trợ. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger