Chủ Nhật, 10/01/2021

Hồ Suối Vàng thiên đường tình yêu

Hồ Suối Vàng là một trong thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng, bất cứ ai đã từng có cơ hội ngắm nhìn và thăm quan hồ Suối vàng chắc hẳn khó có thể quên được vẻ đẹp mộng mơ, trữ tình nơi đây. Hồ Suối Vàng nằm tại huyện Lạc Dương, cách thành phố Đà Lạt 20km về phía Bắc là hồ nước ngọt lớn nhất tại Đà Lạt với sức chứa khoảng 20 triệu khối nước. Hồ Suồi Vàng Đà Lạt từ lâu là điểm đến không thể không nhắc tới bởi nó ẩn chứa một vẻ đẹp dễ khiến người ta phải say đắm. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay giá rẻ để có thể khám phá Đà Lạt một cách nhanh nhất.

Hồ Suối Vàng thiên đường tình yêu
Hồ Suối Vàng thiên đường tình yêu

Có người ví hồ Suối Vàng trông như một thiếu nữ vừa bước vào tuổi thanh xuân nằm phơi mình bên những đồi thông xanh biếc trập trùng. Nơi đây, năm 1893 bác sĩ A.Yersin đã từng ngây ngất trước vẽ đẹp thiên nhiên của núi non hùng vĩ trên cao nguyên Langbiang và từ đó đã khai sinh ý tưởng thiết lập một trạm nghỉ dưỡng trên cao nguyên – thành phố Đà Lạt.

Hồ Suối Vàng gồm có hai hồ Đankia và Ankoret hiện nay cung cấp nguồn nước cho hai nhà máy điện và nước sinh hoạt cho người dân thành phố Đà Lạt. Ngay phía dưới hồ Đankia có một thác nước đẹp gọi là thác 7 tầng, thềm thác rộng có thể chứa được hàng trăm du khách vui chơi cùng một lúc. Đây cũng là điểm du lịch trong nước hấp dẫn du khách mỗi khi có dịp ghé qua thành phố sương mù này.

Vẻ đẹp huyền ảo của hồ suối Vàng
Vẻ đẹp huyền ảo của hồ suối Vàng

Sở dĩ hồ có tên Suối Vàng bởi do ở đây có rất nhiều vàng sa khoáng và có lẽ cũng vì nguồn lợi khổng lồ mà hồ Suối Vàng mang lại cho thành phố Đà Lạt. Đặc biệt, từ hơn 50 năm qua dòng nước mát Suối Vàng đã thực sự cung cấp nước và điện nuôi sống thành phố Hoa – Đà Lạt.

Hồ Suối Vàng không chỉ có giá trị về kinh tế mà đây còn là một không gian trong lành, quang cảnh nên thơ kỳ vỹ có sức níu giữ bước chân khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài một cách lạ kỳ. Với Hồ Dankia ở phía trên và Ankroet ở phía dưới cùng thác nước Ankroet luôn tung bọt trắng xóa, xung quanh được bảo bọc bởi những rừng thông bạt ngàn xanh thẫm khiến cho quang cảnh ở đây như một bức tranh phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, được tô vẽ quá khéo léo mà càng ngắm nhìn càng thấy sức hút khó cưỡng.

Vẻ đẹp của hồ dưới ánh mặt trời
Vẻ đẹp của hồ dưới ánh mặt trời

Nếu có cơ hội đến thăm Hồ Suối Vàng Đà Lạt trong các tour du lịch Đà Lạt, du khách không khỏi bồi hồi bởi những dải rừng xanh tươi đầy sức sống, dòng nước nặng phù sa luôn chuyển mình và bầu khí khoáng đạt trong lành… Thậm chí còn có thể tham quan công trình thủy điện nhiều tuổi mang vẻ lặng lẽ, du khách cảm nhận rõ hơn điều diệu kỳ từ thiên nhiên và khâm phục con người đã hòa mình vào sự kỳ vỹ, để làm cho quang cảnh quanh mình thêm dạt dào sức sống và sống mãnh liệt hơn.

Chỉ cần một tấm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ là bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn hồ Suối Vàng tuyệt đẹp này. Nhanh tay truy cập website VietAIR để tham khảo giá vé máy bay hoặc gọi đến 19001796 để biết thêm chi tiết.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger