Chủ Nhật, 10/01/2021

Hãng hàng không Jet Airways

Là hãng hàng không tư nhân lớn nhất tại Ấn Độ, hãng hàng không Jet Airways có trụ sở tại sân bay quốc tế  Munbai, trung tâm hoạt động của hãng được đặt tại các sân bay Chennai, sân bay quốc tế Delhi, sân bay Cochin, sân bay Bengaluru và sân bay Ahmedabad. Hãng hàng không Jet Airways được thành lập vào ngày mùng 1 tháng 4 năm 1992 và bắt đầu đi vào hoạt động ngày mùng 5 tháng 5 năm 1993 do ông Naresh Goyal một doanh nhân người Ấn Độ sáng lập ra.

Máy bay Jet Airways
Máy bay Jet Airways

Hiện nay, hãng hàng không Jet Airways sở hữu cho mình 116 chiếc máy bay chở khách  hiện đại và đa dạng về kích thước, nó bao gồm các loại máy bay Boeing 777-300ER, máy bay Airbus A330-200, máy bay ATR 72-500 và một số loại máy bay khác.

Jet Airways đã chiếm lĩnh toàn bộ thị trường Ấn Độ, trong nhiều năm qua hãng hàng không Jet Airways đã được công nhận là một hãng hàng không tốt nhất tại đất nước này. Cho đến năm 2007 thì hãng hàng không Jet Airways đã trở than hãng hàng không tốt nhất tại Trung Á và Nam Á.

Hãng hàng không Jet Airways quy định ba hạng vé cho các chuyến bay quốc tế đó chính là vé máy bay Jet Airways hạng nhất, vé máy bay hạng phổ thông và vé máy bay hạng thương gia. Còn đối với các chuyến bay nội địa thì hãng chỉ bao gồm hai hạng vé đó chính là hạng vé máy bay thương gia và vé máy bay hạng phổ thông.

Đối với những hành khách mua vé hạng thương gia thì số hành lý được ký gửi là một kiện và trọng lượng không quá 32 kg. Còn đối với hành khách hạng vé phổ thông thì sẽ được ký gửi số hành lý là 1 kiện và không được quá 23 kg. Còn đối với thành viên của JetPriviledge thì sẽ được ưu đãi thêm một múc hành lý mà không cần tính phí tùy theo thứ hạng hội viên.

Khoang máy bay Jet Airways
Khoang máy bay Jet Airways

Hiện nay, hãng hàng không Jet Airways đã khai thác được 620 chuyến bay trong một ngày và trong đó có 80 điểm đến là ở trong đất nước Ấn Độ và các chuyến bay đi quốc tế gồm có châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi đặt vé máy bay Jet Airways tại hệ thống bán vé máy bay của VietAIR. VietAIR là đại lý vé máy bay chính thức của hãng hàng không Jet Airways tại Việt Nam. Là một trong những công ty lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, VietAIR chuyên cung cấp vé máy bay quốc tế chính hãng của nhiều hãng hàng không khác nhau trên quốc tế.

Với hệ thống được tích hợp các tiện ích hiện đại nhất sẽ giúp cho quý khách hàng có thể tra cứu giá vé máy bay, ngày bay và giờ bay của các hãng hàng không khác nhau. Với chức năng này sẽ giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một hành trình bay phù hợp với mình về thời gian cũng như về kinh tế của mình.

NTA

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger