Chủ Nhật, 10/01/2021

Ghé thăm Daejeon " thung lũng Silicon ở Châu Á"

Sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán, hầu như ai cũng quay lại với cuộc sống thường nhật với tâm thế uể oải. Sao không tự làm mới mình hay tặng cho gia đình một chuyến du lịch Hàn Quốc để " đổi gió" thêm năng lượng trước khi quay lại học tập, làm việc. Daejeon- một trong 5 thành phố lớn nhất Hàn Quốc được ví như " thung lũng silicon của Châu Á" là một điểm đến tuyệt vời. Với một chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc , bạn có thể thỏa sức khám phá một thành phố mà cả sự năng động, trẻ trung và không kém phần lãng mạn nữa.

Cách Seoul 167 km, Daejeon là địa điểm quan trọng, nơi tập hợp của khoa học kỹ thật với hơn 200 viện nghiên cứu như: Sam sung, LG, viện nghiên cứu khoa học công nghệ KAIST... Dù vậy, Daejeon không hề mang vẻ khô khan hay cứng nhắc của những cao ốc, tòa nhà cao tầng. Nhiều khách du lịch đến đây còn cảm nhận Daejeon như một công viên thay vì một đô thị lớn.

Ghé thăm Daejeon
Ghé thăm Daejeon " thung lũng Silicon ở Châu Á"

Đến đây, ấn tượng đầu tiên với du khách là những con đường lô nhô nối tiếp nhau, những khu rừng cổ thụ, dây leo hay những vạt cây dại nằm ngay sát những ngôi nhà hiện đại hay cửa hiệu vô cùng lộng lẫy. Chính màu xanh tươi mát của cây cối đem lại cho Daejeon không khí trong lành và tươi mát dù lượng xe cộ rất đông đúc.

Nơi thu hút và đáng để du ngoạn đầu tiên phải kể tới hồ Daejeon- hồ nước nhân tạo lớn thứ 3 Hàn Quốc. Nơi đây sơn thủy hữu tình với nước hồ trong vắt, xung quanh là những ngọn núi trùng điệp. Đến đây, du khách không chỉ được thả hồn trong phong cảnh tươi đẹp mà còn được hít thở không khí trong lành, dễ chịu.

Mọi stress hay ưu phiền đều trôi đi một cách kỳ lạ. Ngoài hồ Daejeon, núi Gyejok cũng là một địa điểm thú vị cho chuyến du ngoạn của bạn. Pháo đài Gyejoksanseong cổ kính, những con đường đất sét, rừng thông tỏa hương ngào ngạt luôn mang một sức hấp dẫn kỳ lạ. Kiên trì lên tới đỉnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Du lịch khám phá Daejeon
Du lịch khám phá Daejeon

Với những người yêu khoa học thì đừng bao giờ bỏ qua công viên Expo, nơi duy nhất đặt những phong thí nghiệm và nhiều công trình khoa học nổi tiếng. Bên canh đó là vườn thực vật Hanbat với rất nhiều loài cây quý hiếm, rừng thông, phong với bãi cỏ xanh mướt, hoa đủ màu sắc rực rỡ. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên đa dạng và độc đáo.

Một điều đáng chiêm ngưỡng của thành phố này chính là khuôn viên trường đại học Daejeon, nơi ước ao của biết bao sinh viên. Daejeon thực sự là thiên đường của sinh viên với ký túc xá đầy đủ tiện nghi. Khuôn viên trường như một công viên xinh đẹp với tiếng suối chảy róc rách, vài ba chú thỏ nhảy nhót trên những thảm cỏ xanh, những khu vườn trái cây trĩu quả...

Còn quá nhiều điều tuyệt vời tại Daejeon mà bạn nên tự mình khám phá. Ghé thăm Daejeon để có thể cảm nhận từng hơi thở của cuộc sống hiện đại tại thành phố này đồng thời cảm nhận những không gian lãng mạn, xinh đẹp nào. Để tiết kiệm chi phí hơn cho chuyến đi, Ngoài việc mua vé máy bay giá rẻ tại VietAIR , bạn còn có thể giảm chi phí một cách tối đa khi chọn cho mình một tour du lịch tại Onetour.vn

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger