Tour Free & Easy Phú Quốc 3N2D khách sạn 3 Sao Lê Văn khởi hành từ Hà Nội
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Khách Sạn Lê Văn Phú Quốc được xây dựng và thành lập vào đầu năm 2016. Tọa lạc tại số 79 đường Trần Hưng Đạo – trung tâm Dương Đông, đầu mối du lịch sầm uất – đông vui nhất tại đảo ngọc Phú Quốc. Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 8km và cảng biển du lịch Bãi Vòng 14 km. Ở tại Khách Sạn Lê Văn Phú Quốc, du khách có thể thả bộ ra các bãi biển công cộng, thưởng thức các món ăn đường phố, thăm viếng Dinh Cậu, mua sắm tại chợ đêm Phú Quốc, ...

Lịch trình tour

THÔNG TIN : HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - HÀ NỘI Thu gọn

Khách sạn Lê Văn nằm trên trục đường chính Trần Hưng Đạo Trung tâm – vui chơi – giải trí, Chợ đêm dinh cậu 1km, Cảng tàu, sân bay 12km. Từ khách sạn, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ khung cảnh xinh đẹp với núi non trùng điệp và biển cả mênh mông.

Khách sạn Lê Văn với 49 phòng tiện nghi và sang trọng tiêu chuẩn 3 sao , diện tích phòng từ 30 – 35m2 . Với thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách châu âu , khách sạn 7 tầng được trang bị với nội thất bằng đá hoa cương tạo lên không gian ấm cúng, sang trọng và gần gũi chắc chắn sẽ là điểm đến lí tưởng mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Phú Quốc.

Tại Lê Văn, du khách có thể truy cập internet đường truyền tốc độ cao, khách sạn với 72 kênh truyền hình đa phương tiện sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho du khách. Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao có thể đáp ứng tối đa, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cũng như công việc của Qúy khách. Khách sạn có hệ thống nhà hàng tại tầng 7, tại đây du khách có thể vừa tham gia các bữa tiệc buffel, set menu, ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, vừa có thể phóng tầm mắt thưởng thức cảnh đẹp của Phú Quốc thơ mộng. Khách sạn còn có hệ thống quầy Bar/sảnh, phục vụ nhu cầu cho quý du khách tại khách sạn.

Khách sạn Lê Văn sở hữu 49 phòng nghỉ sang trọng đầy đủ tiện nghi như: Điều hòa hai chiều 12.000 BTU, mini bar, tivi truyền hình cap, internet wifi tốc độ cao, tất cả phòng có nội thất đá hoa cương cao cấp, bàn làm việc và sofa, điện thoại, với buồng tắm đứng và vòi sen cao cấp, máy sấy tóc và dép đi trong phòng. Khách sạn cung cấp dụng cụ pha cà phê/ trà và nước đóng chai hoàn toàn miễn phí tại phòng. Dịch vụ dọn phòng phục vụ 24/24h. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi bạn cần.

Phục vụ nhu cầu công việc và các tiện nghi khác
Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý, trang thiết bị giặt ủi và két an toàn ở quầy tiếp tân. Với khoản phụ phí nhỏ, khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay (phục vụ 24 giờ); ngoài ra còn có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên.

- Đầy đủ tiện nghi

- Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

- Cơ sở vật chất hiện đại

- Giá phòng phù hợp

- Có nhiều loại phòng

- Luôn có an ninh bảo vệ

Để đặt phòng tại khách sạn với giá tốt nhất hãy liên hệ với ONETOUR để chúng tôi giúp quý khách có phòng tại Khách sạn Lê Văn và chuyến du lịch Phú Quốc đáng nhớ.

Giá/ khách chỉ: 2.550.000 VNĐ/ khách 

Hotline : 0975.553.669

Khởi hành từ Hà Nội
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
01 vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đến Phú Quốc 02 đêm nghỉ tại khách sạn 3 sao (Lê Văn hotel hoặc tương đương). Đi tour 4 ngày 3 đêm phụ thu thêm 350.000VNĐ/khách Ăn sáng buffet miễn phí hàng ngày tại nhà hàng khách sạn. Check in: 14:00 ; Check out: 12:00 (Khách sạn và vé máy bay đều có thể kéo dài ngày, đêm.) Ăn uống, vé tham quan các điểm và các chi phí khác không trong mục bao gồm Hành lý quá cân theo qui định của hãng hàng không Phí nhận phòng sớm và trả phòng muộn theo qui định của khách sạn Các chi phí cá nhân như điện thoại, giặt là, đồ uống…
Quy định trẻ em và em bé

 Trẻ em dưới 2 tuổi: 220.000VNĐ/bé

 Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: 80% giá người lớn

 Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: tính như người lớn

Quy định hủy đổi/ đặt tour

 Không hoàn hủy

Thông tin

Gọi điện Liên hệ qua messenger