Thứ Hai, 28/12/2020

- Ngay khi nhận hành lý và có phát hiện tổn thất về hành lý (mất cắp, thiệt hại, chậm trễ), quý khách phải thông báo cho hãng hàng không ngay sau khi phát hiện ra tổn thất đó tại địa điểm trả hành lý để hãng lập Biên bản bất thường (PIR).
- Trường hợp khách phát hiện ra tổn thất đối với hành lý ký gửi của mình thì quý khách phải gửi thư khiếu nại bồi thường trong vòng 07 ngày (tính theo dấu bưu điện) kể từ ngày khách nhận được kiện hành lý đó.
- Tất cả khiếu nại nêu trên phải được lập bằng văn bản. Các trường hợp khiếu nại của khách gửi sau thời hạn quy định nêu trên hoặc không bằng văn bản đều không được hãng hàng không xem xét và giải quyết.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
1Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
3Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 - 0974 566 559 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h30
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 - 0974 566 558 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
4Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Tân Bình, TP.HCM Số 12, Đường Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
5Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger