Tin tức

Thêm 1 hành động đẹp của Vietnam Airlines được báo chí khen ngợi

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Từ trước tới nay, Vietnam Airlines luôn được các hành khách trong và ngoài nước đánh giá là hãng hàng không có chất lượng phục vụ tốt nhất Việt Nam. Hãng đã có cách xử lý đẹp văn minh trong tình huống khẩn cấp khiến báo chí hết lời khen ngợi.

Tại sao máy bay bị delay – Góc nhìn từ người trong cuộc

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Máy bay bị delay là nỗi phiền lòng của người yêu thích đi máy bay. Hôm nay, thay vì phán xét bạn hãy cùng VietAIR lắng nghe chia sẻ từ chính người trong nghề về vấn đề này.

Tiếp viên hàng không giá rẻ và những trăn trở với nghề

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Xinh đẹp, lương cao, được gặp gỡ người nổi tiếng là những gì mọi người thường nghĩ về nghề tiếp viên hàng không. Bên cạnh ánh hào quang đó, có không ít khó khăn mà tiếp viên hàng không giá rẻ gặp phải.

Truy tìm mỹ nhân rinh quà như ý

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Mùa xuân - mùa của tình yêu đã đến thật rồi. Chẳng mấy nữa chúng ta sẽ đón mừng ngày lễ Tình nhân 14/2 – Ngày hạnh phúc dành riêng cho các cặp đôi. Nếu bạn chưa có người thương thì cũng không sao cả, hãy giúp VietAIR truy tìm mỹ nhân và rinh về những phần quà như ý nhé!

Mách nước cách du lịch Yangon giá siêu tiết kiệm

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Đầu xuân tiết trời ấm áp, rất thích hợp cho những chuyến đi chơi xa. Nếu bạn đang tính đi Yangon (Myanmar) thì nên lưu lại những kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

Pacific Airlines chính thức triển khai dịch vụ Ipad check-in

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Nhiều người thường có tâm lý ngại đi máy bay do lo lắng mua vé lâu và check-in tốn thời gian. Thực ra đó là 1 hiểu lầm tai hại, thực ra việc đặt vé rất nhanh và tiện lợi, các hãng hàng không cũng đã tạo điều kiện cho hành khách check-in trực tuyến.

Vietnam Airlines khai thác Boeing 787 Dreamliner  trong hành trình đi Australia

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Vietnam Airlines luôn được đánh giá là hãng hàng không có chất lượng phục vụ số 1 tại Việt Nam. Để phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn, hãng luôn chú trọng đến khâu đầu tư cơ sở vật chất máy bay. Mới đây, hãng đã quyết định khai thác Boeing 787 Dreamliner  trong hành trình đi Australia.

Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet chỉ còn 6 ngày nữa

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Bạn luôn mơ ước được bay khắp thế giới mà không tốn tiền? Bạn thích được khám phá các vùng đất mới? Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa ứng tuyển vào vị trí tiếp viên hàng không của Vietjet nhỉ?

Để bảo vệ sức khỏe đừng làm những điều này trên máy bay

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Máy bay giờ đây đã trở thành phương tiện di chuyển không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, có những mẹo nhỏ đi máy bay không phải ai cũng biết. Hãy đảm bảo mình không làm những điều dưới đây để đảm bảo sức khỏe của chính mình.

4 lưu ý vàng đưa trẻ đi máy bay cùng

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Sức khỏe của bé luôn cần được bảo vệ và chăm lo cẩn thận. Những lưu ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn và bé có 1 chuyến bay trọn vẹn.
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger