Combo Nha Trang từ Hà Nội 3N2D - Khách sạn QUINTER CENTRAL 5* + Vé máy bay + Buffet Sáng
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Toạ lạc ngay trên Trần Phú, cung đường biển được xem là đẹp nhất nhì thành phố Nha Trang, khách sạn Quinter Central Nha Trang mang vẻ đẹp sang trọng với nội thất hiện đại và tinh tế, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn gió hoàn toàn mới trong chuyến nghỉ dưỡng biển thân thuộc cùng gia đình.

Lịch trình tour

THÔNG TIN : VÉ MÁY BAY Thu gọn

Vé máy bay khứ hồi: Hà Nội - Phú Quốc - Hà Nội

Hãng hàng không: Vietjet Air

Hành lý: 7kg hành lý xách tay

*** Lưu ý: Nếu quý khách lựa chọn bay hãng hàng không Bamboo Airways hoặc Vietnam Airlines, có thể có phụ thu, tùy thuộc vào ngày bay. 

Sảnh khách sạn

Sảnh khách sạn

Bể bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời

Phòng ngủ với trang thiết bị hiện đại, sang trọng

Phòng ngủ với trang thiết bị hiện đại, sang trọng

Phòng tập thể thao

Phòng tập thể thao

Thưởng thức ẩm thực siêu ngon tại nhà hàng của khách sạn

Thưởng thức ẩm thực siêu ngon tại nhà hàng của khách sạn

THÔNG TIN KHÁCH SẠN : QUITER CENTRAL 5* Thu gọn

Nằm tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Nha Trang 350 m, Quinter Central Nha Trang có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Khách sạn 5 sao này có quầy bar, khu vực bãi biển riêng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Được thiết kế trong sự hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và nét hiện đại tân thời, Quinter Central mang lại cảm giác gần gũi, dễ chịu nhưng tươi mới cho du khách. Quinter Central sở hữu 168 phòng nghỉ với ban công hướng biển và thành phố, được thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi. Màu chủ đạo của các phòng được kết hợp sắc xanh – xám tạo cảm giác dễ chịu, rộng rãi; các mảng thoáng, thảm được thiết kế tùy chỉnh với hoa văn hình học hiện đại. Phòng cũng tận dụng ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ bằng kính từ sàn đến trần.

Nếu bạn muốn có một vài kiểu ảnh điểm nhấn cho chuyến du lịch Nha Trang của mình, đừng quên check in nhà hàng của Quinter Central nhé. Nhà hàng Q’LUJO được thiết kế sang trọng, trang nhã với chất liệu chính từ gỗ cùng không gian mở độc đáo với cảnh biển lãng mạn. Nhà hàng phục vụ đầy đủ các bữa với thực đơn đa dạng bao gồm cả món Việt lẫn các món quốc tế, cùng nguyên liệu cao cấp, tươi ngon theo mùa. Thực đơn các món uống cũng rất phong phú với nhiều loại sinh tố, cocktail và nhiều loại vang nhập khẩu.

Và tất nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua hồ bơi vô cực trên lầu 6 – điểm check-in sống ảo siêu lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng. Không chỉ là hồ bơi vô cực trên tầng cao, ở đây còn là Pool Bar mang lại cho bạn trải nghiệm ăn uống ngoài trời cũng như nhâm nhi vài ly cocktail cùng bạn bè, người thân. Tại Pool Bar, bạn sẽ tìm thấy những giây phút thoải mái và dễ chịu khi thư giãn tuyệt đối với âm nhạc và sự nhẹ nhàng, tinh tế, cùng những ly cocktail tuyệt vời!

Để đặt phòng tại khách sạn với giá tốt nhất hãy liên hệ với ONETOUR để chúng tôi giúp quý khách có phòng tại Khách sạn Quinter Center 5* và chuyến du lịch Nha Trang đáng nhớ.

Giá/ khách chỉ từ: 2.880.000 VNĐ/ khách 

Hotline : 0975.553.669

Khởi hành từ Hà Nội
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Vé máy bay khứ hồi 02 đêm nghỉ tại khách sạn Quiter Central 5* Thưởng thức bữa buffet sáng siêu ngon tại nhà hàng của khách sạn QUINTER CENTRAL Sử dụng hồ bơi vô cực, bãi biển riêng và các tiện ích khác của khách sạn Check in: 14:00; Check out: 12:00 Dịp lễ tết, các ngày cao điểm trong năm Ăn uống, vé tham quan các điểm và các chi phí khác không trong mục bao gồm
Quy định trẻ em và em bé

 Liên hệ trực tiếp để nhận được tư vấn

Quy định hủy đổi/ đặt tour

 Vé máy bay khuyến mãi không hoàn hủy

 Phòng khách sạn không hoàn hủy, được phép rời ngày khi khách hàng báo trước ít nhất 7 ngày

Thông tin

Gọi điện Liên hệ qua messenger