Combo Nha Trang từ Hà Nội 3N2D - Khách sạn Citadines Bayfront Nha Trang 5* + Vé máy bay + Buffet Sáng
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Citadines Bayfront Nha Trang là một tổ hợp khách sạn, căn hộ được cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Với vị trí đẹp, từ khu căn hộ bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Khu căn hộ khách sạn này được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ kính và hiện đại mang đến cho bạn một kì nghỉ ấm cúng, thư giãn nhất.

Lịch trình tour

THÔNG TIN : VÉ MÁY BAY Thu gọn

Vé máy bay khứ hồi: Hà Nội - Phú Quốc - Hà Nội

Hãng hàng không: Vietjet Air

Hành lý: 7kg hành lý xách tay

*** Lưu ý: Nếu quý khách lựa chọn bay hãng hàng không Bamboo Airways hoặc Vietnam Airlines, có thể có phụ thu, tùy thuộc vào ngày bay. 

THÔNG TIN KHÁCH SẠN : CITADINES BAYFRONT NHA TRANG Thu gọn

Khu căn hộ và Khách sạn Citadines Bayfront Nha Trang nằm ngay đường Trần Phú, đây là khu trung tâm mặt tiền sầm uất nhất của thành phố biển Nha Trang. Bạn chỉ mất 40 phút từ Sân Bay Quốc tế Cam Ranh về khu căn hộ khách sạn và chỉ mất 10 phút xuống cảng Cầu Đá, cảng Vinpearl. Do đó Citadines Bayfront Nha Trang nằm ở vị trí rất thuận lợi cho Bạn có thể tham gia các tour đảo, Vinpearl Land đầy thú vị, hấp dẫn, các tuyến điểm du lịch nổi tiếng thành phố biển xinh đẹp này.

Citadines Bayfront Nha Trang đạt tiêu chuẩn 4 sao với 310 căn hộ Studio 1 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại phục vụ du khách trong nước và quốc tế. Với khoảng không gian rộng, thoáng đãng, các phòng ngủ đều có cửa gương, ban công giúp du khách có thể ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Là lựa chọn hoàn hảo du khách đến nghỉ dưỡng hoặc doanh nhân đi công tác. Các căn hộ cung cấp đầy đủ các trang thiết bị như: Bếp nhỏ, ghế bành, máy pha cà phê, ấm đun nước, mini bar, tủ lạnh mini, điện thoại, bàn ghế làm việc, tivi màn hình LCD, két sắt an toàn, máy lạnh, hệ thống wifi toàn bộ khuôn viên của khách sạn miễn phí, phòng tắm riêng trang bị đầy đủ các đồ vệ sinh cá nhân thân thiện với môi trường, máy sấy tóc.

Phòng tại khách sạn Citadines Bayfront Nha Trang

- Studio:Được thiết kế theo kỹ thuật thông minh để tối ưu hóa không gian sống của mình phòng Studio có diện tích 28m2, được bố trí từ tầng 4 đến tầng 14.

- Studio Deluxe: Được thiết kế khéo léo để kết hợp các tiện nghi cần thiết để tạo cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của mình, được trang bị khu vực sinh hoạt và ngủ nghỉ được trang bị tốt với giường đôi.

- Studio Deluxe Twin: Được thiết kế hiện đại và thanh lịch với tông màu rực rỡ đan xen giữa nghệ thuật trừu tượng treo trên tường, phòng deluxe cung cấp 2 giường đơn với diện tích 28m2.

- Studio Executive: Với diện tích 32m2 được trang bị đầy đủ đồ nội thất hiện đại với tông màu rực rỡ cùng các tác phẩm nghệ thuật trừu tượng được treo trên tường. Ban công riêng hướng biển. 

- One - Bedroom Deluxe: Nếu quý khách ưa thích không gian rộng hơn cho việc tụ tập gia đình, Căn hộ Deluxe 1 Phòng ngủ rộng 56m2 này có khu vực rộng rãi có thể chứa tối đa 3 khách. Căn hộ này mang đến sự thoải mái nhất với nhà bếp đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ nhìn ra một góc đại dương và thành phố.

- One - Bedroom Executive: Với diện tích 64m2, nhờ thiết kế thông minh để tối ưu hóa hoàn toàn không gian sinh hoạt và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Tất cả các căn hộ đều có ban công nhìn ra Vịnh biển Nha Trang.

Dịch vụ tại đây thì vô cùng phong phú. Bạn có thể thưởng thức khẩu vị của mình với những món ăn, thức uống trong bữa buffet sáng với đầy đủ các món ăn Âu và Á. Ở đây còn có hồ bơi ngoài trời, phòng hút thuốc lá, sóng wifi phủ toàn khu vực, trung tâm dịch vụ doanh nhân với các phòng họp và hội nghị.

Với tiêu chí sức khỏe là vốn quý nhất của con người, Citadines Bayfront trang bị phòng tập gym, phòng yoga với các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, bao kính nên bạn có thể vừa tập thể dục vừa tận hưởng cảnh biển thơ mộng. Đặc biệt khu căn hộ khách sạn này còn có phòng chơi trẻ em: chứa các đồ chơi giáo dục và an toàn cho các bé nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe.

Để đặt phòng tại khách sạn với giá tốt nhất hãy liên hệ với ONETOUR để chúng tôi giúp quý khách có phòng tại Khách sạn Citadines Bayfront và chuyến du lịch Nha Trang đáng nhớ.

Giá/ khách chỉ từ : 2.790.000 VNĐ/ khách 

Hotline : 0975.553.669

Khởi hành từ Hà Nội
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Vé máy bay khứ hồi 02 đêm nghỉ tại khách sạn 5 sao (Citadines Bayfront Nha Trang). Check in: 14:00 ; Check out: 12:00. Ăn sáng buffet miễn phí hàng ngày tại nhà hàng khách sạn. Ăn uống, vé tham quan các điểm và các chi phí khác không trong mục bao gồm
Quy định trẻ em và em bé

 Liên hệ

Quy định hủy đổi/ đặt tour

 Không hoàn hủy

Thông tin

Gọi điện Liên hệ qua messenger