Tin tức

Những lỗi tưởng chừng nhỏ nhưng lại khiến bạn bị phạt nặng trên máy bay

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Để đảm bảo an toàn trên máy bay, các hãng không thường đưa ra rất nhiều quy định chặt chẽ. Đôi khi, một hành động rất nhỏ, tưởng như chẳng ảnh hưởng tới ai lại khiến bạn bị phạt rất nặng trên máy bay. Dưới đây hãy cùng Vietair liệt kê liệt kê ra những lỗi này nhé

Cập nhật nhanh lịch bay nối chuyến từ Hà Nội đến Busan và Daegu của Korean Air

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Từ Việt Nam bay sang Hàn Quốc, hành khách thường lựa chọn chuyến bay của 1 trong 3 hãng hàng không sau: Asiana Airlines, Korean Air, Jeju Air. Trong số ấy, Korean Air luôn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như mạng lưới đường bay. hãy cùng Vietair trải nghiệm nhé.

Air New Zealand tiếp tục khai thác đường bay thẳng đến New Zealand

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Vừa qua, hãng hàng không Air New Zealand đã đưa ra thông báo chính thức về việc tiếp tục khai thác đường bay thẳng theo mùa đến Auckland, New Zaeland vào năm 2018 do nhu cầu tăng cao của du khách. Như vậy, đây là năm thứ 3 liên tiếp Air New Zealand khai thác đường bay này.

Pacific Airlines mở đường bay thẳng Hà Nội, Đà Nẵng đến Osaka

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Pacific Airlines là 1 trong 3 hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Giá rẻ, đội ngũ tiếp viên năng động, trẻ trung là những gì hành khách ấn tượng sâu đậm về Pacific Airlines.

Khám phá lý do máy bay bay cao hơn đỉnh Everest

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Máy bay là phương tiện di chuyển tối tân nhất hiện nay. Ẩn sau “chú chim sắt khổng lồ” này là muốn vàn bí mật chỉ những người làm trong ngành hàng không mới hiểu.

Những hành động đẹp trên máy bay khiến hành khách nhớ mãi

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Đi máy bay có rất nhiều ưu điểm: di chuyển nhanh, tiện lợi, nhân viên phục vụ chu đáo. Nhiều hành khách đã cảm thấy cực kì ấn tượng về cách ứng xử nhẹ nhàng, tinh tế, tận tâm.

Đặt vé đi Hàn giá chỉ từ 372 USD

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Là đại lý hàng đầu trong việc cung cấp vé máy bay, hiện nay, VietAIR đang mở bán vé máy bay đi Hàn với giá vô cùng hấp dẫn: Chỉ từ 372 USD.

Áp giá sàn cho đường bay nội địa vé rẻ không còn

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Gần đây, Bộ GTVT đã lấy ý kiến các hãng hàng không về việc áp giá sàn vé máy bay (giá thấp nhất) trên các đường bay nội địa. Nếu luật định này được thực hiện vé rẻ sẽ không còn, người nghèo sẽ không có cơ hội đi máy bay.

Khám phá 3 nút bấm thần thánh không phải ai đi máy bay cũng biết

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Máy bay là loại phương tiện tối tân và hiện đại với các thông số kĩ thuật, chi tiết máy móc phức tạp. Nếu không làm trong ngành này bạn sẽ không thể nắm bắt được hết. Thậm chí có những nút bấm đơn giản bạn cũng sẽ chẳng hề để ý tới nếu ít đi máy bay, hãy cùng kiểm tra lại nào.

Bí quyết giúp bạn tỉnh táo và xinh đẹp sau chuyến bay dài

Ngày cập nhật: 10/01/2021
Sau một chuyến bay dài, ngoại hình của bạn thường trông xơ xác và thiếu sức sống: tóc tai rối bời, gương mặt mệt mỏi,.. Hãy tạm biệt hình ảnh xấu xí đó bằng vài meoh nhỏ dưới đây nhé!
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger