Thứ Sáu, 16/02/2024

Hướng dẫn thủ tục hủy vé Vietjet Air 2024

Sau khi mua vé máy bay hãng Vietjet Air, vì một lý do nào đó bắt buộc bạn phải thay đổi, hủy vé máy bay so với dự định ban đầu. Sau đây hãy cùng VietAIR tìm hiểu cách nhanh nhất để làm thủ tục hủy vé Vietjet Air cho quý khách.

1. Các hạng vé của hãng Vietjet Air

Vietjet là hãng hàng không giá rẻ có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Hãng cung cấp 3 hạng vé cho khách hàng gồm: vé hạng Promo, vé hạng Eco và vé hạng Skyboss (vé khuyến mại cùng hạng với vé promo).

hoan-huy-ve-vietjet

Trước khi mua vé máy bay Vietjet, bạn nên kiểm tra chi tiết quyền lợi của mình ở từng hạng vé để nếu xảy ra sự cố, bạn không bị thụ động trong việc giải quyết chuyến bay của mình nhé. 

Xem thêm:  vé máy bay Sài Gòn - Đà Nẵng

2. Quy định chi tiết về thủ tục hoàn, hủy vé của hãng Vietjet Air

Vì là một hãng hàng không giá rẻ, vé máy bay Vietjet Air không có nhiều quyền lợi cho hành khách. Dù ở hạng vé nào, Vietjet cũng không cho phép bảo lưu hay hoàn, hủy vé. Đây là điều quan trọng mà khách hàng cần hết sức lưu ý trước khi chọn hãng hàng không này. Giá vé rẻ là lợi thế lớn nhất của Vietjet Air nhưng nếu chuyến bay của bạn cực kỳ quan trọng, bạn nên cân nhắc đến trường hợp cần hoàn, hủy vé nhé.

hoan-huy-ve-vietjet
Hãy xem kỹ các quy định này trước khi đặt vé nhé!

3. VietAIR - Đại lý hỗ trợ thủ tục vé máy bay Vietjet Air

Để được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietjet nhanh chóng nhất với mức giá rẻ nhất, bạn có thể mua vé qua VietAIR - đại lý cấp 1 nhiều năm của hãng hàng không Vietjet. Khi mua vé máy bay tại VietAIR, bạn sẽ được tư vấn về giá vé, hạng ghế, mua hành lý giá ưu đãi, mà còn được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác. Lưu ý: Trường hợp quý khách mua vé trực tiếp từ các hãng hàng không hoặc các đại lý vé máy bay khác, VietAIR không thể hỗ trợ các vấn đề về hoàn/ hủy vé.

Hãy gọi tới tổng đài VietAIR 24/7 - 1900.1796 hoặc truy cập website đặt vé vietair.com.vn để được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietjet nhanh nhất.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger