Tin tức

Cập nhật nhanh cách mang thú cưng lên máy bay

Ngày cập nhật: 20/10/2023
Hầu như ai trong chúng ta đều sở hửu một chú thú cưng xinh xắn tại nhà: từ mèo, chó đến chuột, sóc,.. Để mang “người bạn đặc biệt” này lên cùng chuyến bay bạn cần phải nắm bắt quy định từ hãng hàng và chấp nhận mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển.

8 sai lầm cần tránh khi mang hành lý đi máy bay

Ngày cập nhật: 16/10/2023
Trong chuyến công tác xa hay đi du lịch thì một túi hành lý với đồ dùng cần thiết là điều hiển nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mang hành lý đúng cách, đa phần các hành khách thường phạm phải 8 sai lầm dưới đây.

Giải đáp nhanh cách mang những món đồ độc – lạ khi đi máy bay

Ngày cập nhật: 13/10/2023
Bạn muốn mang sầu riêng, nước mắm,.. và những đặc sản quê nhà khác lên máy bay. Liệu điều này có được không nhỉ? Cùng VietAIR tìm hiểu ngay nhé!

Lưu ý khi đi máy bay dành cho người lớn tuổi

Ngày cập nhật: 13/10/2023
Người già và trẻ nhỏ là đối tượng cần được quan tâm đặc biệt khi đi máy bay bởi sức khỏe của nhóm đối tượng này tương đối yếu, có thể không chịu nổi áp suất không khí thay đổi. Một số lưu ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có thể thoải mái đưa ông bà, bố mẹ đi máy bay cùng.

4 tuyệt chiêu săn vé rẻ bạn cần nắm vững

Ngày cập nhật: 08/09/2023
Vé máy bay thường chiếm một phần chi phí khá lớn trong tổng ngân sách đi du lịch của bạn. Vì vậy, để có một chuyến đi tiết kiệm bạn cần phải nắm chắc 8 tuyệt chiêu săn vé rẻ dưới đây.

Đi máy bay có bị say không ?

Ngày cập nhật: 15/08/2023
Rất nhiều hành khách, du khách lần đầu tiên đi máy bay đều có chung một thắc mắc đó là việc đi máy bay có bị say không ?

Tìm hiểu về hạng vé Skyboss của hãng hàng không Vietjet Air

Ngày cập nhật: 10/06/2023
Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Để đáp ững nhu cầu về dịch vụ chất lượng mà lại mang phong cách sành điệu và tiên phong, Vietjet đã tung ra hạng vé máy bay Skyboss. Vậy hạng vé Skyboss có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu về hạng vé Skyboss của hãng hàng không Vietjet Air nhé!

Cách phòng tránh, xử lý hiện tượng thất lạc và mất hành lý tại sân bay

Ngày cập nhật: 09/05/2023
Hiện tượng mất, thất lạc hành lý là mối lo của khá nhiều hành khách khi đi bay. Để tránh gặp tình trạng không mong muốn này, bạn cần chủ động cập nhật cho mình cách đề phòng cũng như các bước xử lý khi hành lý chẳng may “không cánh mà bay”.

Airbus: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên bầu trời

Ngày cập nhật: 09/05/2023
Airbus là một hãng chuyên sản xuất máy bay có trụ sở tại Blagnac, ngoại ô thành phố Toulouse, Pháp. Công ty sản xuất khoảng một nửa số máy bay phản lực của thế giới và có các hoạt động quan trọng trên khắp châu Âu.

Các khoản chi nên chuẩn bị trước khi du lịch nước ngoài

Ngày cập nhật: 09/05/2023
Các khoản chi nên chuẩn bị trước khi du lịch nước ngoài.Du lịch nước ngoài luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm và cả những kinh nghiệm qua từng chuyến đi
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger