Chia sẻ với bạn bè ngay

Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần TMDV và DL VietAIR tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng chi nhánh Hồ Chí Minh :

1. Mô tả công việc

- Khảo sát thông tin khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của cty.

- Quản lý danh mục khách hàng được công ty phân công

- Tư vấn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng các vấn đề liên quan về vé máy bay, sân bay, hành trình bay trên V-chat và fanpage Facebook của công ty.

- Nắm bắt nhanh tâm lý và nhu cầu của khách hàng để thuyết phục khách hàng đặt mua vé máy bay.

- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.

- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.

- Báo cáo kết quả làm việc đến quản lý vào cuối ca làm việc

- Làm việc theo giờ hành chánh

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

2. Yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp

- Ngoại ngữ: Anh Văn giao tiếp

- Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, đặc biệt các ứng dụng Word, Excel, Internet..v.v.

- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe & Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt

- Giao tiếp lưu loát, giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, truyền cảm, dễ nghe.

- Chịu được áp lực công việc cao

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có khả năng làm việc độc lập

- Chu đáo cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, có kỹ năng xử lý vấn đề phát sinh

- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.

Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm online hoặc các lĩnh vực tương tự/liên quan.

- Biết sử dụng các hệ thống đặt chỗ: 1A, 1B, 1G, 1S (Nếu chưa biết hệ thống nào sẽ được đào tạo thêm)

3. Chế độ:

·        Thời gian làm việc: 8 tiếng / ngày

·        Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của nhà nước

·        Được tham gia đóng: BHYT, BHXH, BHTN.

·        Lương thỏa thuận + thưởng doanh thu

3. Giới thiệu về Công ty, công việc, nơi làm việc:

- Công ty Cổ phần TMDV lịch Tam Vương chuyên tổ chức Tour du lịch & Cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế.

- Nơi làm việc: 21 Huỳnh Tịnh Của Phường 8 Quận 3 TP HCM

4. Hồ sơ tuyển dụng:

- Đơn xin việc viết tay.

- Bản sao Sơ yếu lý lịch, Sổ hộ khẩu, CMTND, Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng, Giấy khai sinh.

- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan.

Lưu ý:

- Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Hồ Chí Minh trong giờ hành chính, gặp chị Hồng Đào - sdt: 0938970699 hoặc gửi email về địa chỉ: hongdao.hcm@vietair.com.vn 

- Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2015

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Quý khách cảm thấy thế nào ?
Tuyệt vời
Tuyệt vời 7
Hay
Hay 0
Hài lòng
Hài lòng 0
Buồn ngủ
Buồn ngủ 0
Chán
Chán 1
1Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
3Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 - 0974 566 559 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h30
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 - 0974 566 558 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
4Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, HCM Tầng 1, số 23 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
5Đặt vé qua mạng xã hội