Chủ Nhật, 10/01/2021

Khuyến mãi giảm 50% phí dịch vụ đặt vé quốc tế

Bạn yêu thích du lịch nước ngoài ? Bạn đang canh giờ để săn vé rẻ ? Vậy sao bạn không ghé qua website VietAIR để săn các vé với giá vừa rẻ lại vừa được hưởng thêm giảm giá phí dịch vụ nữa chứ.

Có rất nhiều chương trình khuyến mãi đang đợi bạn nè :)

Hiện tại VietAIR đang có chương trình Giảm 30% phí dịch vụ vé nội địa khi bạn xuất vé " Mã dịch vụ thứ 2" đủ hấp dẫn bạn chưa? Nếu chưa thì nay VietAIR sẽ gửi tiếp đến bạn chương trình khuyến mại

“GIẢM 50% PHÍ DỊCH VỤ KHI ĐẶT VÉ QUỐC TẾ”.

Giảm 50% phí dịch vụ đặt vé quốc tế

Cách để tham gia chương trình khuyến mại thật đơn giản:

+ Bước 1 : Truy cập website  VietAIR

+ Bước 2 : Đặt vé máy bay quốc tế trực tuyến ( xem thêm : hướng dẫn đặt vé máy bay quốc tế )

+ Bước 3 : Hoàn thành đặt vé

- Đối tượng khuyến mại : 100 khách đặt vé quốc tế đầu tiên.

- Điều kiện áp dụng : Quý khách đặt vé trực tuyến trên website VietAir.tv

Các bước thật đơn giản phải không ? Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách nhân viên VietAIR sẽ ngay lập tức liên lạc lại qúy khách để xác nhận thông tin và hoàn thành thủ tục xuất vé.

Nếu quý khách đang có nhu cầu đi nước ngoài thì đừng ngại ngần gì, hãy nhanh tay truy cập VietAIR và nhận những ưu đãi tuyệt vời của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy gọi tới tổng đài 1900 1796 để được tư vấn hỗ trợ miến phí.

Là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế, cùng kinh nghiệm 15 năm phục vụ trong ngành cung cấp vé máy bay, VietAIR luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé máy bay với mức giá rẻ nhất trong thời điểm bạn mong muốn.

Ngoài ra, các hình thức vé đoàn, vé cho doanh nghiệp hiện cũng đang được VietAIR đẩy mạnh triển khai trong thời gian gần đây.

Kính chúc quý khách có những chuyến bay như ý !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger