Chủ Nhật, 10/01/2021

Cơ hội săn vé máy bay giá rẻ của các hãng máy bay tại Việt Nam

Bạn đã từng tham gia các chuyến bay đi công tác xa nhà hay đi chơi, đi mua sắm, buôn bán kinh doanh. Bạn lựa chọn hãng máy bay Việt Nam nào cho hành trình đi của mình: Vietjet Air, Vietnamairlines hay Pacific Airlines.

Hãng máy bay Việt Nam
Hãng máy bay Việt Nam

Gần đây, do công việc với đối tác rất nhiều lại ở xa nên tôi thường hay săn vé máy bay giá rẻ của hãng Vietnamairlines. Bạn bè tôi hay đi du lịch và họ lại thường xuyên săn vé của vietjet Air vì hãng này tổ chức đi với số lượng đông sẽ có nhiều chương trình ưu đãi lớn cho bạn có thể cùng gia đình đi giã ngoại. Các hãng này có giá không chênh lệch nhau quá lớn song do chi phí của các hãng khác nhau nên giá của Vietnamairlines có đắt hơn. Bạn sử dụng dịch vụ của hãng Vietnamairlines, bạn cũng thấy đầy đù và hiện đại rất nhiều và do thương hiệu của hãng này được đánh giá từ rất lâu. Do đó giá của hãng này thường max hơn các hãng khác một chút. Bên cạnh đó Vietjet Air cũng không ngừng cạnh tranh khá mạnh với hãng này,đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại thu hút khách hàng hơn.

Hình ảnh trên những chuyến bay
Hình ảnh trên những chuyến bay

Tại Việt Nam, VietAIR là đại lý được đánh giá khá cao trong lĩnh vực hàng không. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh được giá vé máy bay của các hãng trên toàn hệ thống. Để tránh trường hợp cháy vé, vé đắt, bạn nên sắp xếp đặt vé sớm nhất có thể để chủ động trong công việc cũng như sắp xếp hành lý của mình hơn. Đồng thời giá vé cũng rẻ hơn so với giá vé cận ngày đi. VietAIR luôn có nhiều chương trình khuyến mại nội địa khuyến mại quốc tế lớn tri ân khách hàng do đó, bạn hãy thường xuyên truy cập vào website vé máy bay hay liên hệ trực tiếp đường dây nóng của chúng tôi để cập nhật các thông tin khuyến mại nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger