Chủ Nhật, 10/01/2021

Bản tin vé máy bay giá rẻ đi trong nước 2015

Càng về cuối năm các chuyến bay nội địa càng tấp nập, những người lao động xa quê về ăn tết, những học sinh, sinh viên chuẩn bị về thăm gia đình….dẫn đến giá vé đang dần tăng cao. Vậy làm thế nào để có thể đặt được vé máy bay giá rẻ đi trong nước ? Hãy tìm hiểu bản tin dưới đây để hiểu rõ hơn về tình hình giá vé máy bay trong nước trong năm nhé.

Bản tin vé máy bay giá rẻ đi trong nước năm 2015

Giá vé máy bay thường thay đổi theo mùa vụ du lịch, vì vậy trong khoảng thời gian du lịch là mức giá vé sẽ lên cao nhất.

Trong khoảng từ tháng 1 tới tháng 2 dương lịch là khoảng thời gian của tết nguyên đán, lượng người đi lại giữa các tỉnh thành trong nước tăng cao đột biến mức giá vé máy bay có thể tăng gấp rưỡi so với ngày thường, thậm chí là gấp đôi. Nếu bạn có dự định đi lại trong khoảng thời gian này thì nên có kế hoạch đặt mua vé máy bay giá rẻ đi trong nước trước khoảng 2-3 tháng mới có cơ hội mua vé giá rẻ.

Tháng 3-5 là khoảng thời gian thấp điểm của du lịch trong nước, mức giá vé khá rẻ, là khoảng thời gian tốt để các phượt thủ, học sinh, sinh viên có cơ hội săn vé rẻ đi du lịch.

Khoảng thời gian thừ tháng 6 tới tháng 9 là mùa cao điểm của du lịch hè, vì vậy trong khoảng thời gian này, các chặng bay tới các khu du  lịch, đặc biệt là khu du lịch biển ( Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc ) cũng tăng cao. Nhưng bù lại đây cũng là khoảng thời gian học sinh nghỉ hè nên các hãng hàng không sẽ liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể chờ đợi các chương trình khuyến mãi để đặt vé giá rẻ.

Trong khoảng thời gian cuối năm dương lịch từ tháng 10 tới tháng 12 tại Việt Nam không khí nhiều vùng sẽ khá lạnh, là mùa thấp điểm của du lịch, bạn có nhiều cơ hội săn vé giá rẻ hơn, đặc biệt đây cũng là thời gian tốt nhất để săn những tấm vé máy bay giá rẻ trong nước cho dịp tết nguyên đán.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi trong nước tại VietAIR

VietAIRlà mạng đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Na, tại đây ban có thể dễ dàng có được những tấm vé máy bay giá rẻ đi trong nước chỉ với một vài cú click chuột đơn giản. Bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian hay nhiều kỹ năng đặt vé :

Bước 1: Tại khung đặt vé máy bay nội địa, lựa chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về nếu là chuyến bay khứ hồi và số lượng người đi kèm rồi click tìm kiếm chuyến bay.

Bước 2: Lựa chọn hành trình bay hợp lý từ danh sách chuyến bay mà hệ thống VietAIR đưa ra.

Bước 3: Cung cấp thông tin hành khách bay, người liên hệ và lựa chọn phương thức thanh toán.

Thật đơn giản phải không các bạn, đến ngay với VietAIR để có những tấm vé máy bay giá rẻ đi trong nước hấp dẫn nhất.

Chúc quý khách có những chuyến đi như ý !!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ VietAIR qua: Hotline: 1900 1796 (Hỗ trợ 24/7) Email: cskh@vietair.com.vn Fanpage: fb.com/vemaybayvietair.com.vn
Từ khóa :
Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 3782 4888 Thứ 2 - Chủ nhật: 07h00 – 21h00
Sài Gòn:
(028) 3622 9989 Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 – 17h30
Văn phòng VietAIR tại Hà Nội và TP.HCM P301, Tầng 3, TTTM, CC Học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội Block A, Lầu 2, Phòng A2.12, CC Sky Center, 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM Số 7, Phố Thâm Tâm, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Đặt vé qua mạng xã hội
Gọi điện Liên hệ qua messenger